ไทยคู่ฟ้าคึกคัก “รมต.ใหม่” ตบเท้าเข้าทำเนียบ เตรียมถวายสัตย์ฯ พรุ่งนี้

ไทยคู่ฟ้าคึกคัก “พิชัย ชุณหวชิร” พร้อมรัฐมนตรีชุดใหม่เข้าทำเนียบตรวจโควิด-19 RT PCR ก่อนพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณในวันที่ 3 พ.ค.นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ ( 2 พ.ค. 67) ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลช่วงเช้า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีเดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลในเวลา 09:00 น. โดยมีรัฐมนตรีใหม่ทยอยเดินทางเข้ามาตรวจโควิด-19 ด้วยวิธีการ RT PCR ณ ห้องเขียวตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่ในวันที่ 3 พ.ค.67

ทั้งนี้ ประกอบด้วย นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นายพิชิต ชื่นบาน และ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมไปถึง นายเผ่าภูมิ โรจสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

ขณะที่ ภายหลังตรวจ RT PCR บนตึกไทยคู่ฟ้านายพิชัยเดินมาตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นห้องทำงานของรองนายกรัฐมนตรี โดยผู้สื่อข่าวพยายามที่จะขอสัมภาษณ์แต่นายพิชัย ปฏิเสธ พร้อมกล่าวว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกตอบคำถาม ซึ่งผู้สื่อข่าวถามว่าห้องทำงานเรียบร้อยใช่หรือไม่ นายพิชัย กล่าวว่า ตนคุ้นเคยตึกนี้อยู่แล้วไม่จำเป็นต้องดูก็ได้ จากนั้นจึงเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล

Back to top button