NUSA เปิดคอนโดระดับไฮเอนด์เติมเต็มไลฟ์สไตล์กับวิวติดทะเล

NUSA นำเสนอ โครงการ ณุศา ศรีราชา (Nusa Sriracha) พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10-3-75 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High rise


บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA นำเสนอ โครงการ ณุศา ศรีราชา (Nusa Sriracha) พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10-3-75 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High rise จำนวน 29-31 ชั้น ทั้งหมด 4 อาคาร รวมจำนวนยูนิตสำหรับพักอาศัยทั้งหมด 1,181 ยูนิต  ตัวอาคารจัดวางไม่บังกันสามารถมองเห็นวิวได้อย่างอิสระ 

ด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งนั้นเป็นสิ่งที่โครงการ ณุศา ศรีราชา (Nusa Sriracha) ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเพื่อให้การใช้ชีวิตเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัยและมองเห็นการใช้ชีวิตอยู่บ้านมากกว่าการมีบ้าน มองเห็นคุณภาพชีวิตมากกว่าการมีชีวิต ตัวโครงการนั้นเป็นทำเลเดียวที่ด้านหน้าติดถนนสุขุมวิท  และด้านหลังติดทะเล

ง่ายและสะดวกในการคมนาคม แวดล้อมไปด้วยศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ ศูนย์การรักษาระดับมาตรฐาน และสถานการศึกษาชั้นนำ อาทิ โรบินสัน ศรีราชา ศูนย์การค้า J. Park ท่าเรือเกาะลอย โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย บนทำเลที่มีกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องแบบไร้ขีดจำกัด

 

Back to top button