“ช่อง 3” เข้าชิง 4 รางวัลระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2021”

“ช่อง 3” ส่ง 4 ละครดัง ““มนต์รักหนองผักกะแยง-แม่ครัวคนใหม่-บาปอยุติธรรม-พิภพหิมพานต์” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เข้าชิง 4 รางวัลที่สุดของคนบันเทิงแห่งเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2021” ประกาศผล 2 ธ.ค.64


อีกหนึ่งปีของช่อง 3 กับความเป็นที่สุดแห่งเอเชีย บนเวที Asian Academy Creative Awards 2021 หรือรางวัล AAA เวทีการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ เพื่อค้นหาคอนเทนต์ นักแสดง ผู้ผลิตผลงานที่ชนะในระดับประเทศเป็นตัวแทนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

โดยมีประเทศที่ส่งผลงานเข้าสู่รอบตัดสินทั้งหมด 15 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, จีน (รวมทั้งฮ่องกง และไต้หวัน), อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, เมียนม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไต้หวัน, เวียดนาม และประเทศไทย ซึ่งในปี 2021 ถือเป็นปีที่ 3 ที่ผลงานคอนเทนต์ละครจาก สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และนักแสดงได้รับรางวัล National Winners ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมลุ้นรางวัลชนะเลิศในรอบสุดท้าย ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2564 กับผลงานทั้งหมดดังนี้

  1. Best Comedy Performance: ณเดชน์ คูกิมิยะ / Nadech Kugimiya จากละครเรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” (To me, it’s simply you)

2.​    Best Comedy Programme: จากละครเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” (My Mischievous Fiancée)

  1. Best Adaptation of an Existing Format: จากละครเรื่อง “บาปอยุติธรรม” (Eternal)
  2. Best Visual or Special FX in TV series or Feature Film: จากละครเรื่อง “พิภพหิมพานต์” (World of Himmapan)

ทั้งนี้มาส่งกำลังใจร่วมลุ้นรางวัลรอบชิงชนะเลิศเวที Asian Academy Creative Awards 2021 กับผลงานละครคุณภาพทั้ง 4 เรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” “แม่ครัวคนใหม่” “บาปอยุติธรรม” “พิภพหิมพานต์” ของช่อง 3 และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงยอดนิยมของคนไทยและแฟนๆ ในเอเชีย ที่ได้เข้ารอบสุดท้ายเป็นตัวแทนประเทศไทย ให้ได้รับรางวัลระดับเอเชียแปซิฟิกไปด้วยกัน

โดยงานประกาศผลและมอบรางวัล Grand Awards จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 – 18.00 น. (เวลาในประเทศไทย) และติดตามงาน Red Carpet และ Gala ได้ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 15.00 – 16.30 และ 17.30 – 19.30 น. (เวลาในประเทศไทย) ผ่านทาง Facebook Live: www.facebook.com/asainacademycreativeawards (TBC)

Back to top button