“Mister Robot” อัดแคมเปญ 12.12 คืนกำไรส่งท้ายปี หลังกวาดยอดขาย 11.11 โตทะลัก 180%

"Mister Robot" ปลื้ม แคมเปญ 11.11 ดันยอดขายโต 180% จ่อคืนกำไรลูกค้าส่งท้ายปีและมุ่งสร้างสถิติใหม่ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale


นายวิรุฬห์ ธิติศักดิ์สกุล ประธานกรรมการบริหาร Mister Robot ประเทศไทย เปิดเผยว่า การซื้อสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ซ ถือเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคคุ้นชินในชีวิตประจำวันมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบายสามารถเข้าถึงและเลือกซื้อเลือกหาสินค้าได้จากทุกที่ทุกเวลา

โดยหลังจากที่ มิสเตอร์โรบอท ได้เดินหน้าแผนความร่วมมือทางธุรกิจกับช้อปปี้ (Joint Business Plan) ด้วยจุดประสงค์ในการสร้างโอกาสทางการขายและขยายฐานลูกค้าไปยังวงกว้างมากยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มช่องทางในการนำเสนอสินค้านวัตกรรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จากความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง และการได้พันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญ ทำให้ช่องทางอีคอมเมิร์ซสามารถสร้างยอดขายเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด และมีสถิติยอดขายเฉพาะช่องทางดังกล่าวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้ล่าสุด มิสเตอร์โรบอท ได้เข้าร่วมในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale หรือที่รู้จักกันในแคมเปญคนโสด พบว่า การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ การเพิ่มกิมมิคที่น่าสนใจ ตลอดจนการสร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ๆ ทำให้ลูกค้าสนใจติดตามและตัดสินใจซื้อสินค้าของบริษัทฯ เพิ่มมากขึ้น

สำหรับแคมเปญดังกล่าวได้ทำลายสถิติเดิมด้วยปรากฏการณ์นิวไฮทางด้านยอดขายที่เติบโตอย่างพุ่งพรวด 180% และมียอดทราฟฟิกเข้าร้านค้า Official Store ของ มิสเตอร์โรบอท บน Shopee Mall เพิ่มขึ้นกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

โดยสินค้ามียอดขายสูงสุด อันดับแรก ได้แก่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น Self-CLEAN LASER ที่สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ โดดเด่นด้วยแท็งก์เก็บฝุ่นขนาดใหญ่ ไม่ต้องเคาะฝุ่นบ่อยๆ มีทั้งระบบดูดฝุ่นและถูในเครื่องเดียว ตามมาด้วย อันดับสอง คือ เครื่องดูดฝุ่น 3IN1 รุ่น VAC & WET MOP ที่สามารถดูดฝุ่น ล้าง และถูพื้นเปียกได้แบบไร้สาย สะดวกใช้งานง่าย เข้าได้ทุกซอกมุม และ อันดับสาม กับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น HYBRID WIFI ที่สามารถดูดและถูในตัวเดียว 

อย่างไรก็ตามแม้บริษัทฯ จะประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายเป็นอย่างมากจากแคมเปญ 11.11 แต่ก็จะยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง และจะทำให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบันและกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยมุ่งนำเสนอสินค้าคุณภาพที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงจุด หรือสามารถแก้ pain point รวมถึงสร้าง Unmet Needs ใหม่ๆ ให้กลายเป็นNew Norm ของผู้บริโภค

อีกทั้งที่สำคัญบริษัทฯ ต้องการให้ผู้บริโภคเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาที่คุ้มค่าและสมเหตุสมผลมากที่สุด และในเดือนสุดท้ายของปีนี้ มิสเตอร์โรบอท ตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้ได้เลือกซื้อสินค้าสำหรับเป็นรางวัลของตนเอง หรือจะส่งมอบเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลส่งความสุข อีกทั้งยังเป็นหนึ่งแรงสนับสนุนร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปีให้เติบโต ด้วยการขนทัพสินค้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นท็อปฮิตแห่งปีจำนวนกว่า 30 SKUs มาจัดโปรแรง ลดสุดๆ ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 ธันวาคมนี้

โดยพบกับ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นคุณภาพระดับโลกที่นำมาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 70% พร้อมดับเบิ้ลเพิ่มความคุ้มให้อีกด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท อีกทั้งยังให้ลูกค้าสามารถผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน พร้อมกิจกรรมลุ้นรับความพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายผ่านทาง Shopee Live รวมถึงสิทธิความคุ้มค่าจาก ShopeePay อีกด้วย

เราเชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้ จะสามารถสร้างสถิติใหม่ และผลักดันให้มิสเตอร์โรบอทสู่เป้าหมายยอดขายออนไลน์ของปี 2564 แตะระดับ 100 ล้านบาทได้อย่างแน่นอนนายวิรุฬห์ กล่าว

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และโปรโดนใจเหล่านักช้อปที่จัดให้ตลอดทั้งปีจากมิสเตอร์โรบอท บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/misterrobot_official

Back to top button