L&E เปิดตัว “L&E VIRTUAL STUDIO” รองรับโลกเสมือนจริง

L&E เปิดตัว “L&E VIRTUAL STUDIO” รองรับงานด้าน Virtual Production ในปี 2565 ลุยสร้าง Content ตอบสนองต่อการก้าวสู่ยุคสมัยของ Metaverse


นางสาวอโรชา กิตติวิทยากุล ผู้จัดการแผนก Entertainment Lighting บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำธุรกิจไฟฟ้าแสงสว่างในภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท L&E ได้เปิดตัว L&E VIRTUAL STUDIO ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้า และยังมีผู้ที่สนใจได้เข้ามาใช้บริการที่ Studio ของเราอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทาง Studio ได้มีการ Upgrade ปรับปรุง Studio ใหม่ เพื่อรองรับสู่งานด้าน Virtual Production ในปี 2565 ตอบสนองต่อการก้าวสู่ยุคสมัยของ Metaverse หรือ โลกเสมือนจริง ที่กำลังจะเกิดขึ้น สร้าง Virtual Community / Virtual Social ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ ทำกิจกรรม ธุรกรรมร่วมกันโดยไม่จำเป็นต้องมาเจอหน้ากัน เพราะสามารถเจอกันผ่านสื่อกลางโลกเสมือน ด้วยเทคโนโลยี อย่าง Virtual Reality (VR), Augmented Reality (AR), Mix Reality (MR) และ Extended Reality (XR) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักของ Studio ที่สามารถพาทุกท่านไปยังสถานที่ใดก็ได้ผ่านการใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น

โดย L&E VIRTUAL STUDIO ได้มีการ Upgrade อุปกรณ์ทั้งหมดภายใน Studio ให้เป็น Virtual Production Standard ระดับโลก รองรับการถ่ายทำ งานด้าน Virtual Production ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Music Video / Concert/ รายการ / งานประกาศรางวัล/ ภาพยนตร์/ ซีรีส์/งานเปิดตัวสินค้า ซึ่งสามารถประหยัดทั้งเวลา และ สถานที่ พร้อมให้บริการทุกท่านแล้ววันนี้

สำหรับ L&E Virtual Studio ตั้งอยู่ที่ช่างชุ่ย แขวงบางพลัด กรุงเทพฯ สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งโปรดักชั่นละครเวที การแสดงต่างๆ ถ่ายทำโฆษณา ถ่ายทำรายการโทรทัศน์ คอนเสิร์ต รวมถึงงานอีเวนต์เปิดตัวสินค้า

Back to top button