“Big C” จัดวาไรตี้ “โชว์ ชิง ช้อป” มอบโปรโมชั่นบิ๊กเซอร์ไพรซ์ 26 ธ.ค.นี้

Big C จัดวาไรตี้โชว์นำขบวนศิลปินดาราส่งความสุขให้ลูกค้า 2 ชั่วโมงเต็ม มอบโปรโมชั่นบิ๊กเซอร์ไพร์ครั้งใหญ่ ยกขบวนสินค้าลดราคาแบบจัดเต็ม รางวัลใหญ่แจกบิ๊กซี บิ๊กพอยต์ 1 ล้านพอยต์  ผ่านรายการ “บิ๊กซี โชว์ ชิง ช้อป” ทางช่อง 3 และ LIVE ทาง Facebook ของเพจ Big C ในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 นี้


บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดรายการวาไรตี้โชว์สนุกสุดมันส์ครั้งแรก รายการ “บิ๊กซี โชว์ ชิง ช้อป” ทางช่อง 3 และ LIVE กันสดๆ ผ่านทาง Big C Facebook เวลา 17.00 -19.00 น. พร้อมมอบ โปรโมชั่นลดราคาสินค้าแรงสุดในรอบปีและแจกรางวัลพิเศษ จัดเต็มแบบไม่ยั้งไม่ว่าจะเป็นทั้ง ทีวี ตู้เย็น และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่าแสนบาทที่มาแจกกันฟรี ตลอดทั้งรายการ

นอกจากนี้ยังแจก บิ๊กซี บิ๊กพอยต์อีก 1 ล้านพอยต์  โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนบิ๊กพอยต์มาใช้เป็นส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 คะแนน เท่ากับ 1 บาท จากปกติ 8 คะแนน เท่ากับ 1 บาท เพื่อตอบแทนส่งท้ายปีให้กับลูกค้าบิ๊กซีทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้อิ่มเอมไปกับความสนุกจากเกมโชว์ และการแข่งขันของศิลปินดาราสุดฮา  และความสุขกับนาทีทอง ที่ลูกค้าจะได้ CF สินค้าราคาถูกสุดในรอบปีกันสดๆ  ที่ลดกันสุดๆ แบบง่ายๆทั้งในช่องทาง Live Chat และ บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือจะโทรหรือ LINE ผ่านบริการ Call Chat Shop มาสั่งซื้อสินค้ากันได้อย่างสะดวกและจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม ส่งท้ายปี วันที่ 26 ธันวาคม 64 เวลา 17.00 -19.00 น.

โดย 1 ชั่วโมงแรก รายการ “บิ๊กซี โชว์ ชิง ช้อป” ออกอากาศ ช่อง 3 วันอาทิตย์ เวลา 17.00-18.00 น.  ดำเนินรายการโดย “วิลลี่ แมคอินทอช” พิธีกรอารมณ์ดีที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกให้ในรายการ พร้อมนำขบวนชวนนักแสดงซุปตาร์มาร่วมสนุก อาทิ แจ็ค แฟนฉัน,  ซาร่า โฮเลอร์, ใบเฟิร์น พัสกร ที่จะมาแข่งกันเกมส์กับแบบสนุกสุดฮา กันถึง 4 เกมส์

ประกอบไปด้วย เกมใบ้ บอมบ์ บึ้ม, เกมจับจ่าย จ้องจำ, เกมปริศนา ราคาดี และ เกมแจ็คพอต รับรองความสนุกโดยที่เหล่าซุปตาร์ จะจัดเต็ม ใส่กันแบบไม่ยั้ง เรียกได้ว่า ตอบแทนส่งความสนุกส่งท้ายปีเป็นของขวัญให้ลูกค้าบิ๊กซีทุกๆท่าน พร้อมเตรียมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษมาส่งท้ายรายการ แจกจัดหนัก สนุกจัดเต็ม อยู่ที่หน้าจอ ทีวี และ เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กซี

ทั้งนี้ ต่อเนื่อง LIVE กันสดๆ ชั่วโมงที่ 2 กับรายการ “บิ๊กซี โชว์ ชิง ช้อป” ที่ เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กซี เวลา 18.00-19.00 น. ดำเนินรายการโดย วิลลี่ แมคอินทอช กับ ญี่ปุ่น ณภัทร

โดยจะได้พบกับไลฟ์สดขายสินค้า 15 รายการ ราคาพิเศษ อาทิ Samsung TV65 นิ้ว, แอร์ Mitsubishi ,ตู้เย็น Toshiba 6.3Q อุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องอุปโภคบริโภค ที่ลดราคากันแบบถูกที่สุดเฉพาะในไลฟ์เท่านั้น แถม Surprise กล่องสุ่ม (กล่องโชคดี LUCKY BOX) ที่มาพร้อมกับความสุข ต้อนรับปีเสือ 2565 ลุ้นว่าใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับของพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ โดยที่ทุกกล่อง อัดแน่นด้วยความอร่อยที่ถูกคัดสรรและของใช้คุณภาพดี เพื่อมอบให้กับคนพิเศษ หรือสั่งเป็นของขวัญสำหรับครอบครัว

นอกจากนี้ มีการแจกรางวัลใหญ่ที่เป็น คะแนนบิ๊กพอยต์ 1 ล้านพอยต์ และ สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น TV Samsung 65” มูลค่า 27,990 , TV  TCL 55” มูลค่า 49,990, ตู้เย็น Samsung 23Q มูลค่า 39,990 และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

ทั้งนี้ บิ๊กซี แจกสติกเกอร์ไลน์ พี่หมีบิ๊กกี้ ชุดใหม่แกะกล่อง 16 คาแรคเตอร์สุดชิค พิเศษ!! โหลดแล้วสมัครสมาชิกบิ๊กพอยต์ คุ้ม 2 ต่อ ต่อ 1 รับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 2,700 บาท ต่อ 2 รับบิ๊กพอยต์เพิ่มอีก 100 คะแนนเมื่อลงทะเบียนผ่านไลน์ คุ้มสุดๆไปเลย ตั้งเเต่วันนี้ – 13 มีนาคม 2565 โหลดเลย คลิก https://line.me/S/sticker/25008

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ Line @Big C TH หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/BigCBigService/  หรือโทร.1756 *สอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขายสาขา*

X
Back to top button