“อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ผงรสมะนาว” เจาะกลุ่มร้านอาหาร

“อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ผงมะนาว ตราอายิโนะโมะโต๊ะ” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร สามารถใช้ทำอาหารได้ทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่ม โดยหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างแม็คโคร


บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ผงรสมะนาว ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร เพื่อชูจุดเด่น และรสชาติของอาหารให้ดียิ่งขึ้นและสามารถประหยัดเวลาในการเตรียมมะนาวสดอีกด้วย ทั้งนี้ยังช่วยควบคุมคุณภาพของรสชาติและต้นทุนได้ดียิ่งขึ้น

โดยในปัจจุบัน ยังมีผู้ประกอบการร้านอาหารใช้มะนาวสดที่มีราคาสูงอยู่ ดังนั้นทางบริษัทจึงมองเห็นว่าผู้ประกอบการร้านอาหารทุกท่านควรเปลี่ยนจากมะนาวสดมาเป็นแบบสำเร็จรูปแทน เนื่องจากช่วยประหยัดเวลาในการเตรียมและยังช่วยควบคุมต้นทุนกับบริหารกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้น มีกลิ่นหอมของมะนาว ให้รสเปรี้ยวลงตัว ปราศจากรสขม ละลายง่าย ใช้งานสะดวก สามารถใช้ทำอาหารได้ทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ต้องการควบคุมคุณภาพและรสชาติอาหารให้ได้มาตรฐานในทุกจาน

ส่วนผู้บริโภคก็จะได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพไปด้วย ทั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งเสริมสังคม “กินดี มีสุข” เพื่อสอดคล้องกับนโยบายการสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (ASV) ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ยึดมั่นเสมอมา

สำหรับผลิตภัณฑ์ “ผงรสมะนาว ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ห้างแม็คโคร (ยกเว้นสาขาฟูดเซอร์วิส) ฝ่ายขายธุรกิจบริการด้านอาหาร (เบอร์ติดต่อ 0-2247-7000 ต่อ 1263-1270) และช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ผ่านทาง Ajinomoto Official Shop และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกลุ่มผลิตภัณฑ์ของอายิโนะโมะโต๊ะสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารได้ที่ www.ajinomotofoodservicethailand.com

Back to top button