“สปริงนิวส์”แถลงข่าววิสัยทัศน์ปี 59เปิดตัวคลื่นวิทยุใหม่ FM 98.5 MHz

“สปริงนิวส์” แถลงวิสัยทัศน์ 2559 สยายปีกรุกทุกแพลทฟอร์ม พร้อมออนแอร์ “FM 98.5 สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ” 1 พ.ย.นี้ คลื่นแรกแห่งปรากฏการณ์ความปรองดองของสื่อต่างขั้ว


 

บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (SPRING NEWS) เป็นบริษัทลูกของบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น หรือ NEWS ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับ “สถานีข่าวสปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19” ที่เพิ่งปรับผังไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดจัดแถลงข่าวโชว์วิสัยทัศน์ปี 2559 เป็นเจ้าแรกก่อนใคร พร้อมสวนกระแสขยายการลงทุนสู่วิทยุ เพื่อต่อยอดยุทธศาสตร์ของสถานีที่ต้องการเสิร์ฟข่าวถึงผู้บริโภคได้ครบทุกช่องทาง โดยคลื่น “FM 98.5 สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ” จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ คลื่น “FM 98.5 สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ” คือการต่อยอดและตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจของ สถานีข่าวสปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19 ที่ต้องการเสิร์ฟข่าวจริง เป็นกลาง ครบทุกด้าน ครอบคลุมทุกช่องทางจากคนข่าวคุณภาพ บนความรับผิดชอบต่อสังคมไทย และกลุ่มอาเซียน ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของปรากฏการณ์แห่งความปรองดองของสื่อต่างขั้ว เพราะเกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง สถานีข่าวสปริงนิวส์ และ 3 พันธมิตรใหญ่อย่าง สถานีโทรทัศน์ทีนิวส์, เครือมติชน, นสพ.ข่าวหุ้นธุรกิจ

โดย “คุณวทันยา วงษ์โอภาสี” กรรมการผู้จัดการบริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า “การลงทุนกับ FM 98.5 สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ เพื่อต่อยอดและตอกย้ำว่า สปริงนิวส์คือสถานีข่าวที่พร้อมเสิร์ฟข่าวคุณภาพให้กับประชาชนอย่างแท้จริง โดยเรายังคงเดินหน้าต่อยอดการทำงานตามยุทธศาสตร์ที่ได้กำหนดไว้ตั้งแต่เริ่มต้นก่อตั้งสถานี ซึ่งในปีหน้าเรามีแผนจะขยายแพลทฟอร์มเพิ่มขึ้นอีก เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ข่าวสารได้ทุกช่องทาง ทุกที่ทุกเวลาค่ะ”

Back to top button