ESSO-เอ็กซอนโมบิล จับมือ “มศว.” ร่วมโครงการ “อโศกโมเดล”

ESSO-เอ็กซอนโมบิล จับมือ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาวะองค์รวม (อโศกโมเดล) พัฒนาพื้นที่ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) ให้เป็นพื้นที่สุขภาวะต้นแบบ


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ESSO และ บริษัทในเครือ บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด ในประเทศไทยร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  ในโครงการจัดการด้านสุขภาวะองค์รวม พัฒนาพื้นที่ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) ให้เป็นพื้นที่สุขภาวะต้นแบบ ส่งเสริมทัศนียภาพน่ามอง เป็นกิจกรรมการออกกำลังกาย เสริมสร้างความปลอดภัย สำหรับผู้คนในชุมชนได้มีสุขภาวะที่ดีทั้งทางสังคม ร่างกาย ปัญญา และจิตใจ

ขณะที่ รศ.ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ในฐานะประธานโครงการบูรณาการพัฒนา เพื่อการจัดการด้านสุขภาวะองค์รวม (อโศกโมเดล) ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ ดร.ทวีศักดิ์  บรรลือสินธุ์  กรรมการ ESSO และ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรและสนับสนุนการดำเนินงานโครงการเป็นจำนวนเงิน 110,000 บาท  โดยพิธีมอบจัดขึ้นที่งานกิจกรรมสร้างพื้นที่สุขภาวะและแอโรบิค เพื่อสุขภาพ ณ บริเวณลานเล่นล้อ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

สำหรับโครงการนี้ ดำเนินงานโดยส่วนกิจการเพื่อสังคม ร่วมกับ รศ.ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์  รองอธิการบดี  ผศ.ชัยวัชร พรหมจิตติพงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดี และ รศ.ดร.ทพ.สรสัณห์ รังสิยานนท์  ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายแผนและยุทธศาสตร์ เพื่อสังคม  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการรวมถึง ธนาคาร เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน), บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน), บริษัท คิง ฟรุทส์ จำกัด, และบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

ทั้งนี้ บริษัท เอสโซ่ฯ และ เอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาสุขภาพที่ดีของบุคลากรและชุมชนโดยรอบ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตและประสิทธิภาพในการทำงาน  ในโอกาสนี้ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งจะได้นำความสามารถทางวิชาการมาพัฒนาต่อยอดอย่างบูรณาการเพื่อเสริมสร้างสุขภาวะชุมชนโดยรวม

Back to top button