STAR Coffee เปิดตัวคาเฟ่ย่าน “พญาไท” ดึงลูกค้าสไตล์มินิมอล

STAR Coffee เปิดตัวสาขาใหม่ FLAGSHIP STORE ที่ CP TOWER 3 คาเฟ่ย่านพญาไท ใจกลางเมือง สไตล์มินิมอล คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีสูตรพิเศษ Special Blend สร้างประสบการณ์ที่ดีในการดื่มกาแฟ ด้วยงานคราฟต์จากฝีมือบาริสต้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาท 


บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารแฟรนไชส์ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF เปิดตัวร้านกาแฟ “STAR Coffee” สาขาใหม่ FLAGSHIP STORE ที่ CP TOWER 3 คาเฟ่ย่านพญาไท คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีสูตรพิเศษ Special Blend แบบเฉพาะ STAR Coffee เท่านั้น ด้วยขั้นตอนการชงอย่างพิถีพิถันที่เรียกว่า งานคราฟต์จากฝีมือบาริสต้า รับรองว่าได้กาแฟรสชาติเข้มข้น หอม ละมุน กลมกล่อม ที่ไม่เหมือนใคร ในราคาเริ่มต้นราคาเพียง แก้วละ 40 บาท ดื่มคู่กับขนมอบหอม อย่าง ครัวซองต์ แซนวิช เข้ากับบรรยากาศร้านสไตล์โมเดิร์นมินิมอลสุดพรีเมียม ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีในการดื่มกาแฟได้อย่างมีอรรถรสมากขึ้น สมกับเป็นเพื่อนที่พร้อม Standby ทุกช่วงเวลา

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว ซีพีเอฟ กล่าวว่า STAR Coffee ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงระยะเวลาอันรวดเร็วจากเสียงตอบรับของผู้บริโภค ทำให้มีการขยายสาขามากกว่า 80 แห่งทั่วประเทศ ประกอบกับจุดแข็งของแบรนด์ในการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างประณีต ล่าสุดปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงเสน่ห์ของความมินิมอลและแฝงความเรียบหรูเข้าถึงได้ง่ายกับทุก Gen พร้อมกับเครื่องดื่มกาแฟรสชาติดี จากบาริสต้าที่มีความเชี่ยวชาญ ใส่ใจทุกขั้นตอน นอกจากนี้ STAR Coffee ยังปรับโลโก้ ด้วยฟอนต์เรียบง่าย พร้อมรูปแก้วกาแฟมีหยดเป็นรูปดาว เหมือนสโลแกน STAR Coffee ว่า Intimate Friend. Intimate Time. เพื่อนที่พร้อม Standby เพื่อคุณในทุกช่วงเวลา

“จุดแข็งเหล่านี้ ทำให้บริษัทฯ เชื่อมั่นและตั้งเป้ากับการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ว่าจะสามารถนำธุรกิจแฟรนไชส์ของร้าน STAR Coffee ขยายสาขาได้ถึง 120 สาขาทั่วประเทศ ตอบโจทย์กระแสความต้องการจากผู้บริโภคในการสัมผัสประสบการณ์จาก STAR Coffee” นายสุนทร กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่ สไตล์โมเดิร์นมินิมอลแบบพรีเมียมของ STAR Coffee เริ่มต้นลงทุนเพียง 150,000 บาทเท่านั้น ซึ่งมีรูปแบบร้านให้เลือก อาทิ Glass House ขนาด 18 ตร.ม. หรือ Shop SIZE M เป็น 40 ตร.ม. และ SIZE L พื้นที่ใหญ่ 50-70 ตร.ม. นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญจาก STAR Coffee เป็นพี่เลี้ยงให้ตั้งแต่วันแรก พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้ต่างๆ และระบบหลังบ้านที่จะสนับสนุนให้ธุรกิจของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : STAR Coffee และทางช่องทางใหม่อย่าง Instagram : STARCoffee.TH

โดย STAR Coffee พร้อมเป็นเพื่อนคุณทุกช่วงเวลาและจะไม่หยุดการพัฒนาเพียงเท่านี้ เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้แก่แฟนคลับ คอกาแฟ รวมถึงคาเฟ่ฮอปเปอร์ ตลอดจนจุดประกายธุรกิจ สร้างผู้ประกอบการรายใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงวงการแฟรนไชส์คาเฟ่ของไทยอย่างแน่นอน

Back to top button