TIDLOR เปิดบ้านต้อนรับ คณะอาจารย์-นักศึกษา “ม.ธรรมศาสตร์”

TIDLOR ต้อนรับ คณะอาจารย์-กลุ่มนักศึกษา “ม.ธรรมศาสตร์” บอกเล่าเรื่องราวแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง


นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เปิดเผยว่า บริษัทนำทีมต้อนรับคณาจารย์และกลุ่มนักศึกษาจากโครงการ Thammasat Business School – Advanced Institute of Mentorship (TBS-AIM) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จำนวน 30 ท่าน เข้าร่วมกิจกรรม TIDLOR Culture WOW เพื่อบอกเล่าเรื่องราวแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง

นอกจากนี้ยังได้แบ่งปันแนวคิด พร้อมกับวิธีการทำงานโดยการใช้ประโยชน์จากข้อมูล (Data Analytics) ของเงินติดล้อ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน และขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การสร้างวัฒนธรรมองค์กร ไปยังองค์กรและหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรของหน่วยงานผู้เยี่ยมชมต่อไป กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บมจ. เงินติดล้อ อาคารอารีย์ ฮิลล์ เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ TIDLOR เป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel)

โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่มีนายหน้ามืออาชีพมีใบอนุญาตถูกต้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใสให้แก่ผู้คน เฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Under-Banked) และยังส่งเสริมให้เกิดการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยเพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้คนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างยั่งยืน

 

Back to top button