SOLAR ผนึก “LONGi” เซ็นสัญญาดีลเลอร์ หวังขึ้นแท่นผู้นำโซลาร์

SOLAR ผนึก “LONGi” เซ็นสัญญา Dealer หวังขึ้นแท่นผู้นำด้านพลังงานแสงอาทิตย์และสรรค์สร้างนวัตกรรมจากพลังงานธรรมชาติรูปแบบใหม่ๆ


นายไววิทย์ อุทัยเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซลาร์ตรอน จำกัด (มหาชน) หรือ SOLAR ได้จับมือร่วมเซ็นสัญญาเป็น Dealer กับทาง LONGi ซึ่งถือเป็นบริษัทผู้นำด้านการผลิตแผงโซล่าเซลล์ ยอดขายอันดับ 1 ของโลก โดยอยู่ภายใต้ข้อตกลงของ บริษัท ซันเดย์ โซลาร์ ซัพพลาย จำกัด นับเป็นอีกหนึ่งก้าวของการพัฒนาหลังจากมีการปรับโครงสร้างของบริษัท และในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ได้มีการรับมอบใบรับรองจากทาง LONGi โดยมีคุณ Fiona ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย ตัวแทนจากทาง LONGi และคุณ Rocky Lau ประธาน บริษัท ซันเดย์ โซลาร์ ซัพพลาย จำกัด เข้าร่วมงาน

“การร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LONGi และ SOLAR ครั้งนี้นั้น จะช่วยส่งเสริมด้านการลงทุนในโปรเจกต์ต่างๆและลดต้นทุนในการก่อสร้าง นอกจากนี้เป็นอีกช่องทางรายได้ให้บริษัทจากการเป็นผู้ขายสินค้าให้แก่ผู้ดำเนินการรายอื่น เราพร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านพลังงานแสงอาทิตย์และสรรค์สร้างนวัตกรรมจากพลังงานธรรมชาติรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งหลังจากนี้เราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์จากทาง SOLAR ในรูปแบบที่ดูทันสมัยขึ้นอย่างแน่นอน” นายไววิทย์ กล่าว

Back to top button