UBE ร่วมมอบ “สเปรย์แอลกอฮอล์-น้ำดื่ม” ช่วยผู้ประสบอุทกภัย “อุบลราชธานี”

UBE ร่วมมอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์สำหรับสเปรย์มือ Ubon Bio น้ำดื่ม และผลิตภัณฑ์จากแป้งชุบทอด Tasuko เพื่อนำไปใช้แจกจ่ายช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี


นายวุฒิพงศ์ นิลผาย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอทานอล บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย เป็นผู้แทนฝ่ายบริหารบริษัท มอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์สำหรับสเปรย์มือ Ubon Bio น้ำดื่ม และผลิตภัณฑ์จากแป้งชุบทอด Tasuko ให้กับจังหวัด และชุมชน

โดยมี นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นผู้รับมอบซึ่งการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ประกอบด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ 70% ขนาด 5 ลิตร จำนวน 30 แกลลอน พร้อมน้ำดื่ม เพื่อนำไปใช้แจกจ่ายช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัด อุบลราชธานี ณ ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี

ทั้งนี้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากสถานการณ์ที่ประเทศไทยประสบปัญหาอุทกภัยจากพายุไต้ฝุ่นโนรู โครงการ UBE CARE ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากพนักงานจิตอาสาช่วยกันส่งมอบน้ำดื่มเป็นกำลังใจให้กับชุมชน และเกษตรกรที่ประสบอุทกภัย อำเภอ นาเยีย, อำเภอ พิบูลมังสาหาร, และ อำเภอสว่างวีระวงศ์ โดย UBE ได้มอบน้ำดื่มไปยังชุมชนต่างๆ ใน จังหวัดอุบลราชธานีแล้วกว่า 2,000 แพ็ค พร้อมกันนี้ทีมจิตอาสา UBE CARE ยังได้ล่องเรือเข้าไปแจกจ่ายข้าวเหนียวไก่ทอดในพื้นที่น้ำท่วมอีกกว่า 700 ชุด

นอกจากนี้ โครงการ UBE CARE “เราดูแล เราใส่ใจ” เป็นความมุ่งมั่นของบริษัท Ubon Bio และบริษัทในเครือที่ตั้งเจตนารมย์ในการใส่ใจครบทุกมิติ ทั้งในด้านเศรษฐกิจ, สังคม, และสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยสร้างสรรค์คุณค่าตามศักยภาพของบริษัทให้เกิดมูลค่าให้กับจังหวัดอุบลราชธานี และประเทศไทยในการพัฒนาตามแนวคิดเศรษฐกิจใหม่ BCG MODEL

Back to top button