VGI ควง SOUR Bangkok กวาด 12 รางวัล สื่อโฆษณาสุดครีเอทีฟ

VGI ควงแขน SOUR Bangkok พาแคมเปญ “Whoscall The Safety Station” กวาด 12 รางวัล สื่อโฆษณาสุดครีเอทีฟ จากเวที Adman Awards & Symposium 2022


บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ระบุว่า บริษัทฯ จับมือเอเจนซี่โฆษณา SOUR Bangkok นำผลงาน “Whoscall The Safety Station” กวาด 12 รางวัลแคมเปญโฆษณาสุดครีเอทีฟ จากเวทีระดับประเทศ Adman Awards & Symposium 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย มอบรางวัลให้กับผลงานโฆษณาที่มีกลยุทธ์การสื่อสารที่มีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่น

โดยคว้ารางวัลระดับ Gold จากหมวด Use of audio การใช้เสียงในสื่อโฆษณากลางแจ้ง, ระดับ Silver 4 รางวัล ในหมวด Innovative use of media,  Innovative use of audio, Guerrilla Marketing & Stunts และ Corporate purpose and social responsibility

นอกจากนี้ยังได้รับอีก 7 รางวัล ระดับ Bronze ในหมวดดังต่อไปนี้ AD That works (Effective Communication) หรือ แคมเปญโฆษณาที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้ตามวัตถุประสงค์ของการโฆษณา, Use of Print & Outdoor, Experience & Activation (Product & Service, Sponsorship & Brand Partnership), Non-Traditional Billboard & Transit, Public Relations plan (Sponsorship & Brand Partnership) และ Radio & Audio (Corporate purpose and social responsibility)

สำหรับแคมเปญ “Whoscall The Safety Station” นั้นมีการใช้พื้นที่สื่อคมนาคมระดับประเทศอย่าง BTS มาเป็นสื่อหลักในการสื่อสาร อันมีวัตถุประสงค์เพื่อเตือนคนไทยให้รู้เท่าทันมิจฉาชีพผ่านการสร้างการรับรู้และสร้างความเข้าใจในเรื่องของความปลอดภัยด้วยกลยุทธ์ Customization Content ที่เข้าใจง่ายและน่าจดจำ โดยการสร้างสรรค์เนื้อหาให้เข้ากับแต่ละสถานี แตกต่างกันไปใน 24 สถานีครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล

อีกทั้งยังมีการนำลูกเล่นของเสียงประกาศบน BTS มาผสานกับเทคโนโลยีที่รองรับการออกแบบ ตามช่วงเวลา สถานี และกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสื่อสารอีกด้วย เช่น “สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทั้งชาติจะปลอดภัยจากแก๊งค์คอลเซนเตอร์” “สถานีนานา พี่ ป้า น้า อา รู้ทันเบอร์แปลกกัน..บ้างน้า” เป็นต้น นี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดครีเอทที่แสดงให้เห็นถึงพลังของสื่อ DOOH ที่เมื่อทำงานร่วมกับไอเดียสุดเจ๋งของนักโฆษณาแล้วก็จะนำไปสู่การสร้าง Impact Awareness ได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ VGI ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมแบบ 360 องศา เชื่อมโลกออฟไลน์และออนไลน์ไว้ด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ มุ่งหน้าสร้างสรรค์คอนเทนต์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การสื่อสารที่ทันยุคทันสมัย พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของธุรกิจสื่อสารการตลาดและวงการโฆษณาของไทยต่อไป

Back to top button