“ฟินันเซีย” มอบรางวัลผู้ชนะโครงการ “Finansia HERO Academy Season 2”

“ฟินันเซีย” มอบรางวัลผู้ชนะโครงการ “Finansia HERO Academy Season 2” พร้อมเดินหน้าปั้นนักเทรดหุ้นคุณภาพ


นางนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลในโครงการ “Finansia HERO Academy Season 2” แก่ผู้ได้รับรางวัล “เทรดดี มีกำไร” ประกอบด้วย คุณจิรศักดิ์ ไพโรจน์อุดมกิจ ได้รับรางวัลชนะเลิศ คุณธนิดา พันธ์วาสนา ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ คุณจิรวิทย์ ประเสริฐธนดิตถ์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ2

ทั้งนี้ โครงการ Finansia HERO Academy Season 2 เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 65 และจบโครงการเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 65 โดยมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท สำหรับโครงการนี้ถือเป็นโครงการต่อเนื่องจาก Season แรก ที่ได้รับการตอบรับอย่างมากมาย โดยเน้นย้ำวัตถุประสงค์ในการปั้นนักเทรดหุ้นที่มีคุณภาพ สอนการเรียนรู้และพัฒนาวิธีการเทรดหุ้นด้วยแอปพลิเคชันอัจฉริยะ “Finansia HERO” ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งผู้เข้าร่วมได้รับความรู้และเทคนิคในการเทรดหุ้นจากทีม Influencer รับเชิญ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการลงทุนระดับแนวหน้า

โดยทาง Finansia HERO ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโครงการของทางบริษัทฯด้วยดีตลอดมา บริษัทจะมีโครงการดีๆให้ลูกค้าทุกท่าน สำหรับโครงการถัดไป สามารถติดตามข่าวสารและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ๆจาก Finansia HERO ได้ที่ www.finansiahero.com  คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02 782 2400

Back to top button