VGI คว้ารางวัลเวที The Global Economics Awards 2022 ตอกย้ำผู้นำโซลูชันส์

VGI คว้ารางวัล Most Innovative (O2O) Marketing Campaigns & Solutions จากเวทีระดับสากล The Global Economics Awards 2022


บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน)  หรือ VGI ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (O2O) Solutions บนแพลตฟอร์มที่หลากหลายตอกย้ำความเป็นผู้นำโซลูชั่นส์แห่งอนาคต คว้ารางวัล Most Innovative (O2O) Marketing Campaigns & Solutions จากเวทีระดับสากล The Global Economics Awards 2022 ซึ่งจัดโดย The Global Economics นิตยสารการเงินชั้นนำจากสหราชอาณาจักรในฐานะองค์กรชั้นนำที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยด้านโซลูชันส์การตลาดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการผสมผสานโลกออฟไลน์และออนไลน์ไว้ด้วยกัน ผ่านอีโคซิสเต็ม (ecosystem) ที่แข็งแกร่ง ประกอบด้วย 3 แพลตฟอร์ม คือ ธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจการจัดจำหน่าย จนเกิดเป็นการ Synergy ใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการโฆษณาและการสื่อสารได้อย่าง 360 องศา

นางจิตเกษม หมู่มิ่ง ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการเงิน VGI เปิดเผยว่า การได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ พร้อมทั้งยังเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จของ VGI ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมที่ดำเนินงานด้วยอีโคซิสเต็มที่มีศักยภาพโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับได้ในระดับสากลรางวัลนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้ VGI เดินหน้ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันส์ล้ำสมัยอยู่เสมอ

โดยล่าสุดได้เปิดตัวแพคเกจใหม่ “O2O Office Focused” เจาะกลุ่มเป้าหมาย Office Worker ผ่านการเชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์ด้วยเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า VGI POI-Targeting ทำงานควบคู่กับ VGI Big Data ตัวช่วยในการ Targeting กลุ่มเป้าหมายบนโลกออนไลน์ได้อย่างแม่นยำถึง 16 เท่า และเมื่อผสมผสานทำงานร่วมกันกับเครือข่ายสื่อออฟไลน์แล้วทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการเข้าถึงผู้คนได้เป็นจำนวนมากขึ้นยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงต้นปี 2566 VGI จะเปิดตัวเทคโนโลยี Digital OOH Programmatic อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้มีการทดลอง Pilot Campaign กับ “The Safety Station” แคมเปญเตือนคนไทยให้รู้ทันมิจฉาชีพ ร่วมกับ Whoscall และ Sour Bangkok

ทั้งนี้ การนำลูกเล่นของเสียงประกาศบนบีทีเอสมาผสานกับเทคโนโลยีที่รองรับการออกแบบคอนเทนต์ที่ Customization ได้ตามช่วงเวลาสถานีและกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมที่เราได้สรรค์สร้างขึ้นจนได้รับเสียงต้อนรับเป็นอย่างดีในเรื่องของการยกระดับการสร้าง Awareness และ Engagement ที่มีทั้งความสดใหม่และนำไปสู่การสร้างการจำจดของผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งบริษัทเชื่อว่ารางวัลนี้นับเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้ VGI ได้ก้าวสู่การเป็นผู้นำโซลูชั่นส์แห่งอนาคตในเวทีระดับโลกต่อไปผู้อำนวยการใหญ่สายงานการเงินกล่าวเพิ่มเติม

Back to top button