“อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดครัวต้อนรับ “วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม” เรียนรู้เทคนิคทำอาหาร

อายิโนะโมะโต๊ะ ต้อนรับวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ร่วมเรียนรู้การทำอาหาร สามารถนำความรู้ที่ได้จากกิจกรรมไปปรับใช้กับอาชีพในอนาคต


บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดครัวต้อนรับน้องๆ จากวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม สาขาการโรงแรมมาร่วมเรียนรู้เทคนิคและการทำอาหารภายใต้แนวคิด “เมนูอร่อยได้สุขภาพและโภชนาการครบครัน” ผ่านเมนู “เบอร์เกอร์หมูผักกาดแก้ว” เมนูเบอร์เกอร์ไร้แป้งเพื่อสุขภาพเพราะใช้ผักกาดแก้วแทนขนมปัง และมีคุณค่าทางสารอาหาร

รวมถึงโภชนาการที่สำคัญอย่างครบถ้วน อาทิ คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมันที่สำคัญแม้จะเป็นคอนเซปต์เพื่อสุขภาพ แต่รสชาติอร่อยลงตัวเพราะใช้ศาสตร์ของรสอูมามิเข้ามาช่วย โดยมี เชฟอุ๊ง ธิปัตย์ ฮั่วสกุล เชฟรุ่นใหม่มากประสบการณ์ ดีกรีรองชนะเลิศอันดับ 1 จากรายการ Celeb Chef Thailand SS1 ร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับและความรู้ด้านโภชนาการแบบง่ายๆ ตลอดกิจกรรม ณ อายิโนะโมะโต๊ะ โฮมคุกกิ้ง ให้น้อง ๆ สามารถนำความรู้ที่ได้จากกิจกรรมไปปรับใช้กับอาชีพในอนาคตได้ต่อไป และช่วยให้การทำอาหารที่อร่อย ได้สุขภาพไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

นอกจากนี้ น้อง ๆ ยังได้ร่วมเยี่ยมชม AJINOMOTO MUSEUM พื้นที่แห่งการเรียนรู้สุดทันสมัยที่เปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มาทำความรู้จักกับเรื่องราวของอายิโนะโมะโต๊ะและวิสัยทัศน์ของบริษัทเรา ผ่านสื่อการเรียนรู้ที่หลากหลายและควบคู่ไปกับความสนุกสนานด้วยนวัตกรรม Interactive Display มากมาย น้อง ๆ จึงได้รับทั้งความสนุกสนานเพลิดเพลินและความเอร็ดอร่อยควบคู่ไปกับความรู้ในด้านโภชนาการตลอดทั้งกิจกรรม

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อายิโนะโมะโต๊ะจัดขึ้นเพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับสังคมเพราะเรามุ่งมั่นที่จะเป็น “กลุ่มบริษัทผู้ส่งมอบแนวทางการแก้ปัญหาและนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารและสุขภาพผ่านการคิดค้นนวัตกรรม เทคโนโลยีและการใช้พลังของกรดอะมิโนเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนทั่วโลก” ภายใต้เจตนารมณ์ “โภชนาการที่มุ่งมั่นไม่ลดละของเรา” อันเป็นส่วนหนึ่งของแนวทาง “อายิโนะโมะโต๊ะสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” ที่เรายึดมั่นเสมอมา

Back to top button