LEO เปิดแผนปี 66 ชูกลยุทธ์ “365 Degree Collaboration” หนุนโตก้าวกระโดด

LEO เปิดแผนยุทธศาสตร์ปี 66 ชูกลยุทธ์ “365 Degree Collaboration” ยกระดับความเป็นบริษัทโกรทสต๊อกของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร หนุนเติบโตก้าวกระโดด


นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายมานพ ปัจวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO ถ่ายภาพร่วมกับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ และผู้จัดการกองทุนในงาน Analyst Meeting ภายหลังการนำเสนอข้อมูลเปิดแผนยุทธศาสตร์ปี 2566 “365 Degree Collaboration” ก้าวสู่ความเป็นบริษัท Growth Stock ของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่มีการเติบโตก้าวกระโดดและยั่งยืน

พร้อมตั้งเป้า Gross Profit Margin เพิ่มขึ้นเป็น 15-20% เน้นการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่เป็น  Non Freight ซึ่งมีกำไรขั้นต้นระดับ 40-45% เตรียมจัดตั้งบริษัทขนส่งในรูปแบบ Green Logistics เพื่อสร้าง Value Added และ Value Chain ให้กับการบริการโลจิสติกส์ และเดินหน้าเจรจาปิดดีล JV และ M&A ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงผลักดันธุรกิจการขนส่งทางรถไฟและการเป็นตัวแทนจัดหาสินค้าไปยังประเทศจีน โดยงานดังกล่าว จัดขึ้น ณ ห้อง ไลราบอลรูม The Bangkok Club เมื่อเร็ว ๆ นี้

Back to top button