READY ปลื้ม ยอดจอง “ไอพีโอ” วันแรกคึกคัก

READY เปิดขาย “ไอพีโอ” วันแรกนักลงทุนตอบรับคึกคัก เล็งนำเงินระดมทุนต่อยอดธุรกิจ


บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ READY หุ้น Marketing Tech น้องใหม่ในตลาดทุน กำลังเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai โดยได้เปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 35 ล้านหุ้น กำหนดราคาหุ้นละ 7.30 บาท ในช่วงระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์นี้ โดย บริษัท เซจแคปปิตอล จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย)

สำหรับวันนี้ (14 ก.พ.) เป็นวันแรกของการเปิดจองไอพีโอได้กระแสการตอบรับดีมาก ซึ่งนักลงทุนเชื่อมั่น READY เป็นอีกหุ้นเทคฯ สัญชาติไทยที่น่าสนใจ พัฒนา “Readyplanet All-in-One” แพลตฟอร์มด้านการขายและการตลาดดิจิทัลแบบรวมเป็นหนึ่งเดียว ตอบโจทย์โลกธุรกิจในอนาคต จับเซกเมนต์ลูกค้าระดับกลาง – บน หนุนรายได้เฉลี่ยต่อลูกค้าใหม่อยู่ในระดับสูง และปัจจุบันมี Recurring Income จากบริการที่เป็นรูปแบบเช่าใช้ 95% ทั้งนี้ได้เตรียมนำเงินระดมทุนมาพัฒนาซอฟต์แวร์ และขยายทีม หนุน READY มีโอกาสสร้างการเติบโตอย่างน่าสนใจ

ด้าน นายทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร READY กล่าวว่า READY เดินทางมาไกลกว่า 22 ปี ตั้งแต่เริ่มบุกเบิกธุรกิจแพลตฟอร์มสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศ และไม่เคยหยุดนิ่งในการต่อยอดโอกาสธุรกิจ จึงมั่นใจว่า “Readyplanet All-in-One Platform” จะเข้ามาตอบโจทย์ธุรกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน และเกาะไปกับเมกะเทรนด์อุตสาหกรรมบริการดิจิทัลและซอฟต์แวร์ที่เติบโตในตลาดโลก

Back to top button