BJC คว้ารางวัล “Best Brand Performance on Social Media” 2 ปีซ้อน

BJC ส่งตัวแทนบริษัทย่อย “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” รับรางวัล “Best Brand Performance on Social Media” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน ตอกย้ำผู้นำห้างค้าปลีกอย่างครบครันที่เข้าถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัล


นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดออนไลน์ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทย่อยของกลุ่ม บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบิ๊กซีเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีในการจับจ่ายสินค้าในราคาประหยัดให้กับลูกค้าได้ซื้อสินค้าที่สะดวกสบายภายใต้แนวคิด “การให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า” ซึ่งได้นำเอาช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ มาปรับใช้เพื่อเติมเต็มความต้องการให้กับลูกค้า

ขณะเดียวกันยังใช้แพลตฟอร์มต่างๆ ในโลกออนไลน์มาเป็นเสียงสะท้อนที่ทำให้ได้ยินเสียงจากลูกค้าและนำมาปรับปรุง พัฒนาช่องทางการให้บริการจนทำให้วันนี้ บิ๊กซี คือ ห้างค้าปลีกที่ครบครันทุกช่องทางการจับจ่าย

สำหรับ THAILAND SOCIAL AWARDS เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เป็นการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ และผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียล งานนี้ถูกจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งบิ๊กซีเห็นความสำคัญในการใช้สื่อโซเซียลมีเดียให้เกิดประโยชน์สูงสุดในแง่มุมต่างๆ ดังนี้

1.สร้างสังคมออนไลน์ที่แน่น โดยในปีที่ผ่านมาบิ๊กซีมีการเติบโตของผู้ติดตามในแต่ละแฟลตฟอร์มค่อนข้างสูง และยังได้รับการตอบรับอันดีจากผู้ที่สนใจในเนื้อหาข่าวสารโปรโมชั่นผ่านการบอกต่อแบรนด์บิ๊กซีบนสื่อโซเซียลมีเดีย ซึ่งบิ๊กซีก็ยังมุ่งเน้นที่จะสร้างชุมชนออนไลน์ให้ได้คุณภาพต่อไปในทุกๆ แพลตฟอร์ม

2.ด้านความพึงพอใจของลูกค้า โดยบิ๊กซีให้ความสำคัญต่อการสร้างมาตรฐาน และความรวดเร็วในการตอบสนองต่อปัญหา คำร้องเรียนของลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึงการนำกระแส และความคิดเห็นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์บิ๊กซีผ่านสื่อโซเซียลมีเดียมาพัฒนาต่อยอดอีกด้วย

3.นวัตกรรม ถือว่าเป็นจุดแข็งของบิ๊กซีที่มีการสร้างความแปลกใหม่ในการสื่อสารอยู่เสมอ ซึ่งเป็นการนำเสนอสินค้า และบริการในแง่มุมต่างๆ ให้ลูกค้ารู้สึกสนุกและเพลิดเพลินไปกับสินค้า บริการจากบิ๊กซีได้เป็นอย่างดี

โดยรางวัลนี้ผ่านการคัดเลือกจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งมีห้างค้าปลีกหลายแบรนด์ได้เข้าร่วมชิงรอบสุดท้าย แต่บิ๊กซีก็สามารถคว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Hypermarket & Supermarket ได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน ถือว่าเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี จากความสำเร็จนี้ บิ๊กซีพร้อมต่อยอดและสร้างการสื่อสารผ่านช่องทางโซเซียลมีเดียให้ครอบคลุมทุกช่องทาง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า รวมไปถึงการสร้างสังคมออนไลน์ที่เชื่อมต่อกับลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรต่างๆ ที่สำคัญพร้อมเปิดรับเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเท่าทัน เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนไทยตลอดไป

Back to top button