CMO ส่ง CM LIVE ลุยธุรกิจ “เอนเตอร์เทนเมนท์” พร้อมจัดงาน “Sound Check Festival 2023”

CMO ส่ง CM LIVE เดินหน้าธุรกิจ “เอนเตอร์เทนเมนท์” พร้อมจัดงานคอนเสิร์ต “Sound Check Festival 2023” รวมศิลปินเกาหลี-ไทย วันที่ 25 มี.ค.66


บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับปีนี้บริษัทเดินหน้าธุรกิจ Entertainment เต็มรูปแบบ  โดยมี CM LIVE นำทีมบุกตลาดคอนเสิร์ตเฟสติวัลทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งล่าสุดประกาศจัดงานเทศกาลดนตรี “Sound Check Festival 2023” (ซาวด์ เช็ค เฟสติวัล ปี 2566) มาพร้อมศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลีและประเทศไทย กับ 7 Line-up ศิลปินคุณภาพ ไม่ต้องกลัวพลาด ไม่ว่าจะเป็นศิลปินจากฝั่งเกาหลี ได้แก่ BTOB, aespa , AKMU, KARD, EVERGLOW และศิลปินจากไทย อาทิ TRINITY และ LUSS ที่พร้อมจะมาระเบิดความร้อนแรงให้แฟนๆ ที่รอคอย

โดยงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ จัดงานในรูปแบบมิวสิกเฟสติวัลครบ  6 ชั่วโมง มอบความสนุกและประสบการณ์ให้กับท่านผู้ชมทุกมุมของพื้นที่จัดงาน ไม่ว่าจะลุกขึ้นเต้นหรือนั่งฟังเพลงชิล ๆ ก็สนุกสุดเดือดไป กับศิลปิน พร้อมชมความบันเทิงและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่จะยกระดับความสุขให้เพิ่มขึ้น สามารถพบกันวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกสามารถซื้อบัตรออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.ticketmelon.com/cmlive/soundcheck ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/CMLiveThailand  และ ทวิตเตอร์ @CMLiveThailand

Back to top button