MFC ขนทัพสมาชิกกองทุนเยี่ยมชม OR เสริมสร้างองค์ความรู้บริหาร

MFC ขนทัพสมาชิกกองทุนส่วนบุคคลกลุ่มสหกรณ์ออมทรัพย์เยี่ยมชม OR เสริมสร้างองค์ความรู้การบริหาร


บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFC โดย นายกิตติคม สุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสถาบัน ได้จัดกิจกรรมพาลูกค้ากองทุนส่วนบุคคล (Private Fund) กลุ่มสหกรณ์ออมทรัพย์ ทั้งสิ้น 20 ท่าน เข้าเยี่ยมชมการบริหารงาน และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารของ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สถาบันพัฒนาศักยภาพผู้นำและธุรกิจ (OR Academy) อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยได้รับเกียรติจาก นางสาววิไลวรรณ กาญจนกันติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบริหารการเงิน ให้การต้อนรับคณะฯ และ นางสาวปิติรัตน์ รัตนโชติ ผู้จัดการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ ได้บรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “การบริหารกิจการบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)” ก่อนเข้าเยี่ยมชมห้อง Simulation เพื่อเสริมความเข้าใจถึงธุรกิจของ OR ในด้านต่าง ๆ

ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น, การเติมน้ำมันอากาศยาน, ก๊าซปิโตรเลียมเหลว LPG และธุรกิจ FIT Auto โดยในการนี้ผู้บริหารของ OR ได้ให้ความมั่นใจแก่ผู้เยี่ยมชมถึงสถานะการเป็นรัฐวิสาหกิจของ OR

 

Back to top button