บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดตัวทีมนักวิเคราะห์ “จรูญพันธ์ วัฒนวงศ์” ผ่าน “LIB Talks” 15 พ.ค.นี้

“บล.ลิเบอเรเตอร์” เปิดตัวทีมวิเคราะห์อย่าง “นายจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์” นำทัพนักวิเคราะห์ทีม Liberator สร้างองค์ความรู้และความแข็งแกร่งให้กับคอมมูนิตี้นักลงทุนจัดไลฟ์วิเคราะห์ตลาดทุนผ่านรายการ “LIB Talks” 15 พ.ค.นี้


บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทย โชว์ไพ่เด็ดเปิดตัวนักวิเคราะห์คุณภาพคับแก้วอย่าง นายจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ นำทัพนักวิเคราะห์ทีม Liberator สร้างองค์ความรู้และความแข็งแกร่งให้กับคอมมูนิตี้นักลงทุนตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป!!

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ กล่าวว่า การสร้างทีมนักวิเคราะห์เป็นอีกหนึ่งพันธกิจที่เราวางไว้เพื่อปูทางสู่ Liberator Academy ให้อัดแน่นด้วยคุณภาพ โดยทีมนักวิเคราะห์ของเราจะทำหน้าที่คัดกรองข่าวสารการลงทุนอย่างมีคุณภาพ แนะนำและให้ความเห็นด้านการลงทุนให้กับทุกนักลงทุนอย่างเท่าเทียม เราตั้งใจเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับข้อมูลข่าวสารตลาดจากนักวิเคราะห์อย่างตรงไปตรงมา

นายจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ผู้สั่งสมประสบการณ์อย่างด้านการวิเคราะห์หุ้นมากว่า 20 ปี เจ้าของเพจ ‘น้าแดง คุยกับนักลงทุน’ ผู้มาพร้อมรางวัลนักวิเคราะห์ Outstanding ประเภทรางวัลหุ้นตลาดหลักทรัพย์ MAI จากงาน IAA Best Analyst Awards 2021

นางสาวภาวลิน กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อมั่นว่าการมองตลาดและบทวิเคราะห์จากทีม Liberator จะเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและเฉียบคมควบคู่ไปกับทีมที่กำลังเติบโตเพื่อปรับตัวเข้าสู่โลกลงทุนที่เท่าเทียมของทุกคน โดยทีมนักวิเคราะห์จะจัดไลฟ์วิเคราะห์ตลาดทุนผ่านรายการ “LIB Talks ทางช่องทาง Facebook และ Youtube Liberator Securities ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08:15 – 9:30 น.  เริ่ม 15 พฤษภาคม 2566 นี้ เป็นต้นไป

ทั้งนี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Liberator ฉลองยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นกว่า 100,000 ครั้งภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือนหลังเปิดตัว และล่าสุด บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดให้บริการเทรดหุ้น TFEX ฟรีไม่มีค่าคอมแล้ว และปูทางสร้าง Liberator Academy เพื่อคอมมูนิตี้ของนักลงทุนที่เข้มแข็ง พร้อมกับบริการการลงทุนเทรดหุ้นที่หลากหลายมากขึ้นเร็วๆนี้ สามารถติดตามกันได้ที่ Facebook Page : Liberator Securities และไลน์ @Liberator

Back to top button