JMART-SYNEX เปิดตัว HONOR Experience Store ยกระดับประสบการณ์สุดพรีเมียม

JMART พลิกโฉมการให้บริการสู่รูปแบบ Omnichannel พร้อมการันตีบริการหลังการขายครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจาก SYNEX เพื่ออัปเกรดบริการที่มาตรฐาน รวดเร็ว ฉับไว สำหรับลูกค้า HONOR ตอกย้ำความมุ่งมั่นพลิกโฉมประสบการณ์ของการบริโภคสินค้ายุคดิจิทัล


นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด หรือ JMART กล่าวว่า จากความสำเร็จของการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า HONOR ที่ผ่านมา จึงมีความมั่นใจการเปิด HONOR Experience Store แห่งแรกนี้ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ HONOR และยกระดับประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีที่โดดเด่น อย่างทั่วถึงที่สุด พร้อมกับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานทำให้มั่นใจในเรื่องคุณภาพการบริการจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกด้าน ที่มาใช้บริการ

โดย เจมาร์ท โมบาย จำกัด หรือ JMART มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้า HONOR ได้แก่ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ รับฟรี ขยายระยะเวลาประกันตัวเครื่องจาก 1 ปี เป็น 2 ปี ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ และบริการดูแลหน้าจอแตกนาน 1 ปี โดยเพิ่มความคุ้มครองลูกค้าด้วย ฟรี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ระยะเวลา 30 วัน รับวงเงินความคุ้มครอง  30,000 บาท กรณี เสียชีวิต และมีค่ารักษาพยาบาล 3,000 บาท ต่อครั้ง รวมทั้ง แคมเปญเก่าแลกใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน AIS รับส่วนลดค่าเครื่องทั้งลูกค้าปัจจุบัน หรือสมัครแพ็คเกจใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับฟรี เบอร์เสริมชีวิต เบอร์สวย เบอร์มงคล โปรโมชั่นจากบัตรเครดิต ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน สุดท้ายสมัครสมาชิก J Point รับคะแนนสะสม x2 เท่า และใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดได้ ไม่จำกัดครั้ง ทั้งหมดนี้คือสิทธิประโยชน์เรามอบให้แก่ลูกค้า HONOR

นายปิยะสิทธิ์ ทองหยวก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ HONOR ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะยกระดับประสบการณ์ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีโดดเด่นด้วยตนเองอย่างทั่วถึง พร้อมเข้าถึงความสะดวกด้านบริการจาก Service center ของซินเน็ค ที่เหนือมาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกมิติ เพื่อเสริมแกร่งความเชื่อมั่นสำหรับฐานลูกค้าเดิม และขยายตลาดสู่ฐานลูกค้าใหม่ๆ ในอนาคต โดยเชื่อว่า HONOR Experience Store แห่งแรกนี้ จะเป็นก้าวสำคัญการเชื่อมต่อการให้บริการแบบOmnichannel ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัล โดยมีแผนจะขยายสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต ได้ออกแบบตกแต่งโดยสื่อสารถึงความเป็นแบรนด์นวัตกรรม ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้งานผู้บริโภคที่ครอบคลุมทุกด้าน

นอกจากนี้ เพื่ออัปเกรดการสัมผัสประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัด HONOR Experience Store ยังมีพื้นที่หลากหลายโซนกิจกรรม ได้สัมผัสและทดลองสินค้าได้อย่างทั่วถึงนอกจากนี้ อีกหนึ่งความโดดเด่นคือ Service Center แบบครบวงจรจะมาอัปเกรดความสะดวกสบาย พร้อมบริการหลังการขายที่เหนือระดับให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีประจำจุดต่างๆ เพื่อให้บริการแบบ Full service ไม่ว่าจะเป็น การแนะนำผลิตภัณฑ์ บริการอัปเดตซอฟต์แวร์เพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไปจนถึงให้บริการปรึกษาปัญหาเบื้องต้น และสอนการใช้งานตัวเครื่องแบบละเอียดเพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจจากสินค้า แบรนด์ HONOR ให้ลูกค้าทุกท่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟพบกับประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมและเทคโนโลยีได้ที่ HONOR Experience Storeเซ็นทรัลพระราม 2 ได้ตั้งแต่วันนี้

Back to top button