TCOCO ขนสินค้าออกบูธ “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023”

TCOCO ขนสินค้า OEM และแบรนด์ ThaiCoCo Cocoburi และ Chim Chim ออกบูธงานแสดงสินค้าอาหาร “THAIFEX - ANUGA ASIA 2023”


ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ นายมนตรี บรรเริงเสนาะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค (ที่ 4 จากขวา),  นางสาวพัฒรา ทัศจันทร์ (ที่ 1 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและสารสนเทศ, นางสาวเกษร ทรายคำ (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานของ บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ TCOCO ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 โดยเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งเอเชีย

ทั้งนี้ ภายในงานจัดแสดงสินค้า OEM และแบรนด์ ThaiCoCo  Cocoburi  และ Chim Chim อาทิ เช่น กะทิ น้ำมะพร้าว ทองม้วน น้ำนมมะพร้าวพร้อมดื่ม กาแฟมะพร้าว ชานมมะพร้าว ครีมซุปมะพร้าว, น้ำแกงไทยรสชาติต่างๆ, Herbal Blend Coconut Milk , ผลิตภัณฑ์ Non dairy เช่น Whipping Coconut Cream , Condensed Coconut Milk, และ ผลิตภัณฑ์จากพืช เช่น ติ่มซำ, เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวชีสหมูปิ้ง เป็นต้น ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ของบริษัทฯ เป็นสินค้านวัตกรรมและเป็นที่นิยมของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นอกจากนี้ คณะผู้บริหาร TCOCO ให้การต้อนรับนายเจริญ แก้วสุกใส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมชมบูธของบริษัท ทั้งนี้งาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับหอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ เยอรมนี สำหรับงานดังกล่าว TCOCO จัดแสดงสินค้า ณ บูธ 3-G01 อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2566

 

Back to top button