WHA เตือนนักลงทุน อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ แอบอ้างชื่อ “บริษัท-โลโก้” หลอกลงทุน

WHA เตือนนักลงทุน ระวังกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างใช้รูปผู้บริหาร โลโก้ หลอกลงทุนผ่านเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม เพื่อชักชวนลงทุนการเทรดหุ้น ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำในลักษณะดังกล่าว


บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA ได้พบว่ามีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างใช้รูปผู้บริหาร โลโก้  Facebook และ Instagram ของบริษัทในการโฆษณาชวนเชื่อบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เพื่อชักชวนลงทุนการเทรดหุ้น เริ่มต้นที่ 300-500  หน่วย รับปันผลกำไรมากกว่า 10-15%

โดยขอเรียนว่า บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ทำการแอบอ้างโฆษณาในลักษณะดังกล่าว จึงขอเตือนให้นักลงทุนใช้ความระมัดระวัง และอย่าหลงเชื่อการโฆษณาบนสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ หากพบโฆษณาชักชวนลงทุนที่ผิดสังเกต โปรดแจ้งหรือติดต่อสอบถามมายังบริษัทฯ ตามช่องทางการติดต่อผ่านช่องทางโทรศัพท์ 0-2719-9555, อีเมล: [email protected], เว็บไซต์: ของบริษัทฯ  https://www.wha-group.com/en/contact, Facebook: โดยการส่งข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเมสเซนเจอร์ www.facebook.com/whagroup

ทั้งนี้บริษัทจึงขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มนักลงทุนและประชาชนทั่วไป ให้ระมัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว ซึ่งกลุ่มมิจฉาชีพนี้ได้มีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อนำไปแอบอ้าง อาทิ การนำเอาตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ภาพผู้บริหารของบริษัทฯ ไปใช้แอบอ้างเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ทางบริษัทขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใด ๆ ในลักษณะดังกล่าวทั้งสิ้น และขออย่าหลงเชื่อการหลอกลวงดังกล่าว

Back to top button