UBE ร่วมถวายเทียนพรรษา สืบสานประเพณีท้องถิ่น ปีที่ 12

UBE นำทีมผู้บริหาร-พนักงาน ร่วมจัดกิจกรรม UBE CARE ถวายเทียนพรรษา สืบสานประเพณีท้องถิ่น ปีที่ 12


น.ส.สุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE และบริษัทในเครือ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และสมาชิกในชุมชนรอบโรงงาน ร่วมสืบสานงานบุญประเพณีแห่งพลังศรัทธา ด้วยการถวายเทียนพรรษาแก่วัดในบริเวณรอบโรงงาน

นอกจากนี้ ยังมีการจัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทร ราธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 งานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ณ วัดป่าดอนยู อ.นาเยีย วัดแก่งอำนวยวนาราม อ.พิบูลมังสาหาร และวัดท่าช้างน้อย อ.สว่างวีระวงศ์ จ. อุบลราชธานี

โดยกิจกรรมดังกล่าว อยู่ภายใต้โครงการหลัก “UBE CARE เราดูแล…เราใส่ใจ” ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของกลุ่มบริษัท ในการก้าวสู่การเป็นองค์กรธุรกิจอย่างยั่งยืนที่ดูแลและใส่ใจครบทุกมิติ ทั้งในด้านสังคม สิ่งแวดล้อม และการกำกับกิจการที่ดีขององค์กร โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของการใส่ใจในด้านสังคม ด้วยการร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรมและประเพณีประจำถิ่น ซึ่งได้ให้การสนับสนุนเป็นประจำทุกปีต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 แล้ว

ทั้งนี้ นอกเหนือจากการถวายเทียนพรรษา ยูบีอีและบริษัทในเครือ ยังร่วมสนับสนุนงบประมาณสำหรับการจัดงานแห่เทียนพรรษา จ. อุบลราชธานี รวมถึงสนับสนุนช่างทำต้นเทียนและขบวนแห่เทียนพรรษาท้องถิ่นประจำ อ.นาเยีย และ อ. สว่างวีระวงศ์ เพื่อช่วยอนุรักษ์และส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ร่วมกันสืบสานประเพณีให้คงอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป

Back to top button