TACC ร่วมงาน “Thailand Coffee Fest” โชว์ 7 รสชาติแบรนด์ TRIVA

TACC ส่งแบรนด์ TRIVA เข้าร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2023 เปิดตัวสินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ”ผงชง TRIVA” ทั้งหมด 7 รสชาติพร้อมเดินหน้าขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ


นางสุวีรยา อังศวานนท์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารคู่ค้า และสื่อสารองค์กร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC นำสินค้าแบรนด์ “TRIVA (ทรีว่า) ผลิตภัณฑ์ไซรัปผลไม้เข้มข้น” เข้าร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2023 โดยเป็นไซรัปผลไม้เข้มข้น ที่มีส่วนผสมของเนื้อผลไม้มากถึง 30% เต็มไปด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสของผลไม้แท้ ให้ความรู้สึกเข้มข้นทุกเมนูที่รังสรรค์ ภายใต้คอนเซป TRIVA Cafe Vision เติมเต็มทุกไอเดียคาเฟ่ของคุณให้เป็นจริง

โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ มีการแจกเมนูสุดพิเศษจากทรีว่าให้ชิมฟรี โปรโมชั่นสุดคุ้มและของสมนาคุณ เพื่อผู้ประกอบการร้านคาเฟ่ นอกจากนั้น มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ผงชง TRIVA” รวมทั้งหมด 7 รสชาติ ได้แก่ ผงชาไทย, ผงชาเอิร์ลเกรย์, ผงชาไต้หวัน, ผงชาซีลอน, ผงเครื่องดื่มพีชราสเบอร์รี่ คอลลาเจน, ผงแอปเปิ้ลไฟเบอร์ และถุงชาดำ โดยบริษัทฯพร้อมเดินหน้าขยายแบรนด์ TRIVA ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความแตกต่างให้กับผู้ประกอบการ ร้านค้า คาเฟ่ (Total solution service offering) และสำหรับลูกค้าทั่วไป รวมทั้งยังเป็นสินค้าที่ช่วยต่อยอดการเติบโตในกลุ่ม B2C ของบริษัทฯ ซึ่งภายในงานได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ Impact Exhibition Center Hall 5-8 (เมืองทอง)

Back to top button