UAC คว้ารางวัล Thailand’s Best Managed Companies 2023

UAC คว้ารางวัล Thailand’s Best Managed Companies 2023 นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า ภายใต้การคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มเป็นสำคัญ


นายชัชพล ประสพโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ UAC ได้รับมอบรางวัล “Thailand’s Best Managed Companies 2023” จาก Deloitte (ดีลอยท์ ประเทศไทย) เพื่อมอบให้กับบริษัทเอกชนชั้นนำของประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จด้านบริหารจัดการ และมีส่วนร่วมขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรมรวมถึงระบบเศรษฐกิจของประเทศ โดยเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ซึ่งการที่ UAC ได้รับรางวัลครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า ภายใต้การคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มเป็นสำคัญ

โดยสะท้อนถึงความมุ่งมั่นการขับเคลื่อนการพัฒนาองค์กร เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน (For Sustainable Future) และการดำเนินธุรกิจแบบเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) บนหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม และดำเนินธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาลเป็นพื้นฐาน (Environmental, Social and Governance: ESG) สอดรับวิสัยทัศน์องค์กรที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความยั่งยืน ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก เมื่อเร็วๆนี้

Back to top button