MONO จัดแคมเปญ “MONO29 WORLD TRIP 2023” ทัวร์ฟรี 4 ประเทศ

MONO จัดทริป MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS 2023 เพื่อคอหนัง-ซีรีส์ ทัวร์ฟรี 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น-จีน-เกาหลีใต้-ไต้หวัน


เตรียมออกเดินทางครั้งยิ่งใหญ่สุดประทับใจ ในกิจกรรม MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS” เมื่อสองแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ ช่อง MONO 29 กับ MONOMAX ผนึกกำลังจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่พาเทคออฟ บินลัดฟ้าตามรอยหนังดีและซีรีส์ดังระดับโลก เพื่อคอหนังคอซีรีส์ไปตะลุยทริปท่องเที่ยวต่างประเทศกันแบบฟรีๆ ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตามแบบฉบับหนังดีซีรีส์ดังถึง 4 ทริป 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น, ประเทศจีน, ประเทศเกาหลีใต้ และประเทศไต้หวัน

นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ MONO กล่าวว่า ทางผู้บริหารและทีมงานต่างมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่จะจัดกิจกรรมคืนกำไรให้คนดูที่ติดตามให้การสนับสนุนช่อง MONO29 มาตลอดครับ เนื่องจากเราเคยจัดแคมเปญเวิร์ลทริปแบบนี้มาแล้วในปี 61 และได้รับการตอบรับที่ดีมาก หลังคนไทยผ่านพ้นช่วงวิกฤตโควิดและพิษเศรษฐกิจมาได้ในปีนี้ เลยอยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาดีๆ และประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ในการเดินทางไปตามรอยหนังและซีรีส์ที่ทุกคนชื่นชอบจากช่อง MONO29

คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX กล่าวว่า สำหรับทริปพิเศษในครั้งนี้ จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนบริการ MONOMAX ด้วยดีมาโดยตลอด ถือโอกาสมอบสิ่งที่ดี ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเพื่อได้ท่องเที่ยวตามรอยหนังและซีรีส์ที่ท่านชื่นชอบแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดทั้ง 4 ทริป 4 ประเทศ

Back to top button