นัดเสวนา 17 ส.ค.นี้! ถกสางปมหุ้นกู้ STARK หวังหาทางเยียวยาผู้เสียหาย

กลุ่มนักลงทุนผู้ถือหุ้นกู้ STARK ประกาศรวมพลังนัดประชุมระดมความคิดเห็น เพื่อหาทางออกเยียวยาผู้เสียหาย วันที่ 17 ส.ค.66 ร่วมจัดเสวนาหัวข้อ "หุ้นกู้ STARK รวมพลังเดินหน้าแก้ปัญหา"


ผู้สื่อข่าวรายงาน (15 ส.ค.66) กลุ่มนักลงทุนผู้ถือหุ้นกู้ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK ประกาศ รวมพลังนัดประชุมระดมความคิดเห็น เพื่อหาทางเยียวยาความเสียหายจากกรณีหุ้นกู้ STARK ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 13:00 – 17:00 น. ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม The Emerald  ถนนรัชดาภิเษก อยู่ใกล้ MRT ห้วยขวาง โดยการประชุมจะเริ่มต้นด้วยการเสวนาที่เปิดให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมได้ หัวข้อ “หุ้นกู้ STARK รวมพลังเดินหน้าแก้ปัญหา” นำโดยวิทยากรผู้มีความรู้หลากหลายด้าน

รศ.ดร.สมชาย สุภัทรกุล คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ ดร.พีรภัทร ฝอยทอง ทนายความและนักวางแผนการเงิน CFP พร้อมด้วย นายบูรพา สงวนวงศ์ รองผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ และผู้ดำเนินรายการข่าวหุ้นเจาะตลาด ซึ่งดำเนินการรายโดย นางสาวชารีฎา พรหมโยธี บรรณาธิการข่าวต่างประเทศ สำนักข่าว efinanceThai

ทั้งนี้หลังจบการเสวนา จะเป็นการประชุมปิดเฉพาะผู้ถือหุ้นกู้ Stark และตัวแทนจากผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ โดยมีหัวข้อการประชุมดังนี้ หารือแนวทางการเรียกร้องความเป็นธรรมหรือดำเนินการใดที่จำเป็นอันนอกเหนือไปจากขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ให้เป็นเอกภาพและเปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นกู้ทุกรายมีส่วนร่วมแสดงความเห็นได้อย่างทั่วถึงและเป็นธรรม

โดยเสนอชื่อและรับรองคณะทำงานอาสาสมัครหรือเลือกตั้งกรรมการตัวแทนกลุ่ม เพื่อรับผิดชอบรับฟังความคิดเห็นและพิจารณาตัดสินใจดำเนินการร่วมกันในหมู่ผู้ถือหุ้นกู้และเป็นตัวแทนในการประสานงานติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานและบุคคลอื่น โดยหากผู้ใดประสงค์เสนอชื่อตนเองหรือผู้อื่นเป็นคณะทำงานหรือกรรมการ โปรดเตรียมข้อมูลและประวัติมาเสนอต่อที่ประชุมด้วยพิจารณาเรื่องอื่นใดที่มีผู้เสนอในที่ประชุม

สำหรับการประชุมนี้จัดขึ้นโดยแรงอาสาในหมู่ผู้ถือหุ้นกู้ด้วยกันเองและโดยการอำนวยความสะดวกจาก ธนาคารกสิกรไทย และ บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และ ธนาคารทหารไทยธนชาต ในฐานะนายทะเบียนหุ้นกู้ รวมถึงผู้จัดการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ STARK ทุกรุ่น

ทั้งนี้ ขอเชิญผู้ถือหุ้นกู้ STARK ทุกรุ่นเข้าประชุมได้ ไม่คิดค่าใช้จ่าย และมีอาหารว่างบริการ โดยโปรดนำบัตรประชาชนตัวจริง มาแสดงในวันเข้าประชุม พร้อมใบหุ้นกู้ (นำสำเนาหรือภาพถ่ายมาได้)  และตอบรับเข้าร่วมประชุมล่วงหน้าที่ https://bit.ly/STARK17

หากผู้สนใจทั่วไปหรือผู้ถือหุ้นกู้ที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถติดตามถ่ายทอดสด facebook live ได้ทาง https://www.facebook.com/ThaiStarkHolders.

 

Back to top button