ASW คว้า 2 รางวัล เวทีใหญ่วงการ “อสังหาฯ”

ASW คว้ารางวัล “Developer of the Year 2023-Best Investment” จากเวทีใหญ่วงการอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาไม่หยุดนิ่ง


นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าถึง 2 รางวัล จากเวทีที่ได้รับการยอมรับในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ไทย ถือเป็นการการันตีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่น

โดยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ภาคภูมิใจของบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัล รวมถึงลูกค้าที่ไว้วางใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัว ASW

นายกรมเชษฐ์ กล่าวอีกว่า สำหรับรางวัลแรกคือ รางวัล “Developer of the Year 2023” จากเวที Dot Property Thailand Awards 2023 ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น การคัดเลือกทำเลศักยภาพ, การออกแบบที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์

รวมถึงการดีไซน์ฟังก์ชันใช้สอยที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง โดยเห็นได้ผลงานในรอบปีที่โดดเด่น ในช่วงครึ่งปีแรก 66 บริษัทฯ ได้เปิดตัว 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวมเกือบ 12,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 46 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการเปิดขายหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Kave Town Island หรือ Modiz Avantgarde รวมถึงการขยายโอกาสทางธุรกิจไปสู่ตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต เพื่อให้ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละเซกเมนต์มากยิ่งขึ้น และด้วยผลงานที่โดดเด่นเหล่านี้ทำให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

นอกจากนี้ โครงการ โมดิซ ลอนช์ ของบริษัทฯ ยังได้รับรางวัล “Best Investment” ประเภทคอนโดมิเนียมจากเวที Living Insider Awards 2023 ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ โดยโครงการ โมดิซ ลอนช์ เป็น คอนโดไฮไรส์ ที่โดดเด่นบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางไลฟ์สไตล์ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พร้อม Triple Facilities ขนาดใหญ่รองรับไลฟ์สไตล์ถึง 40 กิจกรรม

โดยสามารถสร้างปรากฎการณ์ Sold out ภายในวันแรกที่เปิดขาย และเมื่อเสร็จสมบูรณ์ก็ได้ต้อนรับผู้พักอาศัยเต็ม 100% ด้วย Capital Gain และ Rental Yield ที่สูงเป็นประวัติการณ์  ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่แอสเซทไวส์มั่นใจในศักยภาพ ด้วยคุณภาพโครงการและทำเลบนพื้นที่ Rare Item ที่มีดีมานด์สูงใจกลางไลฟ์สไตล์ธรรมศาสตร์ ทำให้ได้รับการตอบรับที่ล้นหลามจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริง นักลงทุน ผู้เช่า ทำให้เราสามารถคว้ารางวัลจากเวทีแห่งนี้ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะไม่หยุดนิ่งในการที่จะพัฒนาทั้งโครงการที่มีคุณภาพ, การออกแบบ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อส่งมอบความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย สู่การเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาชั้นนำด้านไลฟ์สไตล์ที่สามารถครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

Back to top button