JMART ผนึก “รพ.บี.แคร์ฯ” มอบสิทธิพิเศษสมาชิก “J POINT” แลกรับส่วนลดพันธมิตร

JMART ส่ง “เจ อีลิท” จับมือ รพ.บี.แคร์ มอบสิทธิประโยชน์ด้านแพทย์และสุภาพ สำหรับสมาชิก “J POINT” ผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ เพื่อแลกรับเป็นส่วนลดในเครือเจมาร์ทและพันธมิตร


นายณฐาภพ ธรรมชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ อีลิท จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JMART และนางสาวณัฐชยา อดิโสภณภากร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ ผนึกกำลังเพื่อร่วมมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ใช้บริการด้านการแพทย์และสุขภาพที่เป็นสมาชิก “J POINT” สามารถสะสมคะแนนและแลกคะแนน J POINT ได้ เมื่อเข้ารับการรักษาหรือใช้บริการที่โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์

สำหรับ J POINT เป็นระบบสะสมคะแนนในเครือเจมาร์ท ใน Loyalty program platform ทำหน้าที่บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ผ่านการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ช่วยทำความรู้จักและเข้าใจลูกค้ามากขึ้นในทุกมิติ โดย J POINT เป็นรูปแบบการสะสมคะแนนแบบดิจิทัลที่มีกลไกการทำงานผ่าน LINE Official Account บนแอปพลิเคชัน LINE ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก ใช้งานง่ายเป็น Daily Use ในชีวิตประจำวัน และยังสามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ทุกเพศ ทุกวัย สอดคล้องกับ จำนวน Line User ที่กระจายออกไปอย่างแพร่หลาย ทั้งยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง J POINT จึงเป็นตัวแทนของการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ทำความรู้จักกับลูกค้า เข้าใจลูกค้าในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ลูกค้าจดจำ และกลับมาซื้อสินค้าและบริการของธุรกิจในกลุ่มเจมาร์ทอย่างต่อเนื่อง

โดย J POINT ยึดหลักการบริหารลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และเป็นศูนย์รวมของการสะสมคะแนนของทุกบริษัทในเครือ ซึ่งทำให้ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมจากทุกยอดการใช้จ่ายในการซื้อสินค้าและบริการ พร้อมทั้งยังสามารถนำคะแนนสะสมที่ได้รับ กลับมาแลกเป็นส่วนลด รวมทั้งดีลสิทธิพิเศษต่างๆ จากทุกบริษัทในเครือเจมาร์ท ที่เป็น Group of Retail และ Group of Financial รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และ J POINT ยังคงมองหาโอกาสในการขยายพันธมิตรทางธุรกิจอื่นๆต่อไปอีกในอนาคต

อนึ่ง โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาเพื่อให้มั่นใจได้ว่าได้ส่งมอบบริการทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานของสถานพยาบาล โดยการันตีผ่านการรับรองคุณภาพโรงพยาบาล จากสถาบันรับรองคุณภาพโรงพยาบาล HA Hospital reaccreditation ขั้น 1 และ ขั้น 2 มาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการรับรองมาตรฐาน HA-HPH ซึ่งเป็นการรับรองมาตรฐานโรงพยาบาลตามมาตรฐานของสถาบันรับรองคุณภาพมาตรฐานสถานพยาบาล ซึ่งได้รวมมาตรฐานการสร้างเสริมสุขภาพด้วย ขั้นที่ 3 มาตั้งแต่ปี 54 จนถึงปัจจุบัน

อีกทั้งยังได้เข้ารับรางวัล Bangkok GREEN & CLEAN Hospital Plus (BKKGC+) ระดับเพชร (Diamond) ประจำปี 65 โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบรางวัล ในพิธีมอบโล่รางวัลความสำเร็จด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปี 65 ในวันที่ 20 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การร่วมมือกันระหว่างโรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ กับ J POINT จึงเป็นการต่อยอดเสริมแกร่งธุรกิจในด้าน Customer service ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้เข้ารับการรักษาหรือใช้บริการด้วยสิทธิพิเศษมากมายจาก J POINT ที่โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ เมื่อมีการใช้จ่าย ทุกๆ 50 บาท รับ 1 J POINT โดยแจ้งเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าก่อนชำระเงิน และสามารถแลก J POINT ทุกๆ 1,000 คะแนน รับส่วนลดค่ารักษาพยาบาลได้ 100 บาท โดยกดแลกที่ LINE OA @JPOINT พร้อมส่งหน้า QR Code หรือ Barcode ให้เจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันการแลกคะแนนรับส่วนลด นอกจากนี้สมาชิก J POINT ยังสามารถใช้คะแนนแลกรับสิทธิพิเศษ โปรแกรมวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี 1 เข็ม โดยใช้คะแนนเพียง 9,500  J POINT เท่านั้น

Back to top button