“บล.ลิเบอเรเตอร์” ฉลองความสำเร็จ คว้าไลเซนส์ “FA” ยาว 5 ปี

“บล.ลิเบอเรเตอร์” ประกาศความสำเร็จอีกก้าวคว้า License ที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) แล้วอย่างเป็นทางการ


นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator เปิดเผยว่า ตามประกาศอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ว่า “บล.ลิเบอเรเตอร์” ได้รับการพิจารณาให้ความเห็นชอบประกอบธุรกิจเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน หรือ F.A. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2566 ถึง 7 กันยายน 2571 หรือ License 5 ปี ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของ บล.รุ่นใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่หลายบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อย่างที่มีคุณภาพ”

“ที่ปรึกษาทางการเงินมีบทบาทสำคัญในการคัดกรองบริษัทที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และดูแลให้บริษัทเปิดเผยข้อมูลที่ถูกต้อง เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนลงทุน รวมถึงให้ความเห็นในเรื่องอันเป็นสิทธิและประโยชน์สำคัญของผู้ถือหุ้น ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมาย พันธกิจ และวิสัยทัศน์ การดำเนินงานของ บล.ลิเบอเรเตอร์ อยู่แล้ว โดยเราฟอร์มทีมที่ปรึกษาทางการเงินผู้เปี่ยมด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนและการลงทุนเป็นอย่างดี พร้อมเริ่มปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบและมีความซื่อสัตย์ เพื่อให้คำแนะนำแก่บริษัทหรือผู้ถือหุ้นได้อย่างเหมาะสม” นางสาวภาวลิน กล่าว

โดยที่ปรึกษาทางการเงินที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการ หรือ ก.ล.ต. ของทางบล.ลิเบอเรเตอร์ ได้แก่ 1.) นายชัยยุทธ สมประเสริฐ 2.) นายธีรภัทร์ ศิริวัฒน์ 3.) นางสาววรรณวิษา ศิลปสนอง

สำหรับ บล.ลิเบอเรเตอร์ เริ่มเปิดตัวและให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2566 โดยเสิร์ฟบริการแรกคือ โบรกเกอร์ดิจิทัลเจ้าแรกที่ให้บริการอย่างครบวงจร  ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมากกว่า 300,000 ดาวน์โหลดแล้ว นอกจากการเข้าใช้แอปฯ เทรดผ่านมือถือ หรือ tablet ล่าสุดยังพัฒนาระบบการเทรดให้สนุกสนาน สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านเว็บเบราว์เซอร์ และ PC ในขณะที่ยังคงคอนเซปต์โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน เทรดฟรีไม่มีค่าคอมฯ เช่นเดิม

อีกหนึ่งไฮไลต์เด็ด! ที่สายลงทุนต้องเตรียมตัวให้พร้อมคือในเดือนตุลาคม 2566 นี้ บล.ลิเบอเรเตอร์เตรียมเทรดหุ้นต่างประเทศ โดยประเดิมตลาดแรกคือ หุ้นสหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าคอมฯ และจะตามมาด้วยการเปิดตัว service ด้านการลงทุนอื่น ๆ ให้กับผู้ลงทุนได้ใช้อย่างต่อเนื่อง” นางสาวภาวลิน กล่าว

โดยบริษัทมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม โดยชาว Liberator สามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator

Back to top button