WAVE เปิดตัว “วอลล์สตรีทอิงลิช” ศรีราชา รองรับลูกค้าแถบตะวันออก

WAVE เปิดตัว”วอลล์สตรีทอิงลิช”สาขาใหม่ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่เซ็นทรัล ศรีราชา จ.ชลบุรีรองรับความต้องการลูกค้าในพื้นที่ตะวันออก ที่เศรษฐกิจมีอัตราการขยายตัวสูง มั่นใจกระแสตอบรับดี เหตุผลเพราะแบรนด์ Wallstreet และทีมงานแข็งแกร่ง


นายกิจชาญพิชญ์ สุกังวานวิทย์ กรรมการบริหาร บริษัท เวฟ เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด (มหาชน) หรือ WAVE  เปิดเผยว่า  เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัท Wave Education Group ซึ่งเป็นบริษัทย่อย พร้อมด้วย นายโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท อิงลิช และนายดุษฎี วงศ์โรจน์รัตนา พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ กสิกฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลล์ เอ็ดดูเคชั่น (2023) จำกัด ได้ร่วมในพิธีเปิดสถาบันสอนภาษาวอลสตรีท สาขาใหม่ ซึ่งเป็นสาขารูปแบบแฟรนไชส์ ที่เซ็นทรัล ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ถือเป็นการเปิดให้บริการในพื้นที่ตะวันออกเป็นสาขาแรกเรียบร้อยแล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของชาวชลบุรี ตลอดจนรองรับลูกค้าในพื้นที่ตะวันออกที่ภาวะเศรษฐกิจมีการขยายตัวและเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง

สำหรับทางวอลสตรีทได้จัดงานเลี้ยงฉลองการเปิดตัวขึ้น Grand opening โดยมี นักแสดงจากนิยายสู่ซีรีส์ชื่อดัง “เขมจิรา…ต้องรอด”มา ร่วมงานเลี้ยงด้วย ซึ่งมีนักเรียนและแขกผู้มีเกียรติได้เข้าร่วมงานกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ในระหว่างงานกิจกรรมดังกล่าว มีผู้ให้ความสนใจสมัครเรียนกับทางวอลสตรีทสาขาใหม่ร่วมร้อยกว่าคน นอกจากนี้ทางวอลสตรีทยังมั่นใจว่าจะมีผู้สนใจมาสมัครเรียน ณ สาขาใหม่นี้ไม่ต่ำกว่า 300 คน ภายในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

ด้วยวิธีการเรียนการสอนที่ทันสมัยและยืดหยุ่นของวอลสตรีท ไม่ว่าจะเป็นตารางเรียนที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้เรียน หรือห้องเรียนขนาดเล็กไม่เกิน 4 คนต่อห้อง รวมถึงห้องแล็ปมัลติมิเดียที่มีเพียงพอต่อความต้องการและสามารถใช้บริการได้อย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง

“เราเชื่อในศักยภาพของแบรนด์ Wallstreet และทีมงานของเราที่เปิดดำเนินการทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ทั้งเรื่องระบบ และหลักสูตรว่าสามารถทำการตลาด เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้สามารถนำความรู้ด้านภาษาไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาศักยภาพ เพิ่มขีดจำกัดในการเรียนรู้ และด้านธุรกิจ” นายกิจชาญพิชญ์ กล่าว   

Back to top button