CPAXT เปิดตัว “แม็คโคร ปราจีนบุรี” สาขาที่ 157 วันแรกคึกคัก

CPAXT เดินหน้าเปิดสาขา “ปราจีนบุรี” ที่ 157 พร้อมโชว์จุดแข็งแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภค ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้า


นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT กล่าวว่า แม็คโครมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจสนับสนุนเกษตรกรและ SME ในพื้นที่ผ่านการรับซื้อสินค้าเกษตรที่ขึ้นชื่อ อาทิ หน่อไม้หวาน, กระเฉดชะลูดน้ำ, ทุเรียน, ส้มโอ และกระท้อน นำมาจำหน่ายในแผนกอาหารสด เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรในพื้นที่ สอดคล้องกับเจตนารมณ์การเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส รวมถึงตอกย้ำนโยบายเคียงข้างเกษตรกรไทย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการที่มีความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน มีคุณภาพ ราคาประหยัด ช่วยผู้ประกอบการลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ สามารถแข่งขันในตลาดได้

ทั้งนี้ ตอกย้ำผู้นำค้าส่งตัวจริง พร้อมเคียงข้างและสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการมาอย่างยาวนานกว่า 34 ปี โดยย้ำถึงจุดยืนและจัดแคมเปญแทนคำขอบคุณกับโปรโมชั่นลดแรงพิเศษขนทัพสินค้า เช่น น้ำมันปาล์ม, ตราโบนัส, เป๊ปซี่, พัดลมตั้งโต๊ะ, Airy, ส้มฮันนี่เมอกอท, ออสเตรเลีย, เอโร่, เนื้อหมูบดแช่แข็ง, ขวดน้ำพลาสติก Super Lock ซื้อ 2 แถม 1 และอื่นๆ อีกมากมายมาลดกระหน่ำ เฉพาะสาขานี้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2-14 พฤศจิกายน 2566

สำหรับสาขานี้ถือเป็นแห่งที่ 157 มีขนาดพื้นที่กว่า 4,000 พันตารางเมตร พร้อมสินค้าหลากหลายที่มีคุณภาพ อีกทั้งศักยภาพอันโดดเด่นของจังหวัดปราจีนบุรีที่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก มีการขับเคลื่อนการเกษตรสมัยใหม่ รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยว จึงเป็นศูนย์รวมผู้ประกอบการและลูกค้า สอดรับกับแนวคิดธุรกิจของแม็คโครในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจค้าส่ง ที่พร้อมสนับสนุนชุมชน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดให้เติบโต

ทั้งนี้ การเปิดสาขาครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายรณรงค์ นครจินดา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยราชการ และคณะผู้บริหาร CPAXT นำโดย นางเสาวลักษณ์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น บรรยากาศการเปิดสาขาใหม่วันแรกคึกคัก โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ประกอบการและลูกค้าชาวปราจีนบุรี รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง

Back to top button