“บล.ดีบีเอสฯ” ผุดแอปพลิเคชั่น “DBSV mTrading Thailand” ลงทุนทั่วโลก 7 ประเทศ

บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ยืนยันยังคงรักษาใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ มุ่งเน้นขยายธุรกิจลูกค้าส่วนบุคคลและลูกค้าสถาบัน เปิดบริการแอปพลิเคชั่น DBSV mTrading Thailand ที่ลงทุนทั่วโลกได้ถึง 7 ประเทศ


บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DBS ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทในประเทศไทยว่า ตลอด 25 ปีที่เปิดให้บริการทางบริษัทได้พัฒนาการให้บริหารความมั่งคั่ง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าส่วนบุคคลและลูกค้าสถาบันของบริษัท สามารถวางแผนบริหารความมั่งคั่งของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพจากคำแนะนำด้านการลงทุนของบริษัท เพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้นของบริษัทในการบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้า

โดยตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ทางลูกค้าของบริษัทจะได้รับการอำนวยความสะดวก และมีความคล่องตัวในการเทรดหรือการซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลออนไลน์ของบริษัท รวมถึงแอปพลิเคชัน “DBSV mTrading TH” ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ซึ่งสามารถเข้าถึงเพื่อทำการเทรดผ่านระบบออนไลน์ในตลาดหลักทรัพย์หลัก 7 แห่งทั่วโลก ได้โดยตรง ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์, ประเทศฮ่องกง, ประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศแคนาดา, ประเทศอังกฤษ, ประเทศออสเตรเลีย และประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการดำเนินธุรกิจในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนระยะยาวของบริษัทในการนำความรู้ รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนบริหารจัดการทางการเงิน พร้อมการบริหารความมั่งคั่งแบบดิจิทัลจากประเทศสิงคโปร์มายังประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการลงทุน และสร้างความมั่งคั่งให้แก่นักลงทุน

นอกจากนี้ บริษัทมองเห็นโอกาสในระยะยาวในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ดังนั้นบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาใบอนุญาตประกอบธุรกิจการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และธุรกิจอื่นๆ และมุ่งเน้นการขยายธุรกิจลูกค้าส่วนบุคคล รวมถึงลูกค้าสถาบัน เพื่อปลดล็อค รวมถึงเสริมสร้างศักยภาพในการลงทุนและการบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้าของบริษัทต่อไป

Back to top button