“วัน ออริจิ้น” เปิดบริการโรงแรม “อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท” เริ่ม 1 ธ.ค.นี้

“วัน ออริจิ้น” เปิดบริการโรงแรม “อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท” ภายใต้เครือ IHG แห่งแรกย่านทองหล่อ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์และนักเดินทางเพื่อธุรกิจจากทั่วโลก พร้อมเปิด 1 ธ.ค. 66 นี้


นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO บริษัทแกนนำหลัก (Flagship Company) ของกลุ่ม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ในการประกอบธุรกิจพัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) รวมไปถึงอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมเปิดให้บริการ “โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท” (InterContinental Bangkok Sukhumvit)

ทั้งนี้เป็นแบรนด์โรงแรมลักชัวรี่ระดับ 5 ดาว ในเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) เช่น โรงแรมยักษ์ใหญ่ระดับโลก ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นับเป็นโรงแรมแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลแห่งแรกบนทำเลทองหล่อ ย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

“โดยทองหล่อเป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล มีเสน่ห์ทั้งกลางวันและยามค่ำคืน นับเป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะระดับไฮเอนด์และนักเดินทางเพื่อธุรกิจ ORI จึงพัฒนาโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท ขึ้นภายใต้การออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะไทย เพื่อนำเสนอความเป็นไทยร่วมสมัยผ่านการผสมผสานและออกแบบทุกพื้นที่ในโรงแรมอย่างพิถีพิถัน พร้อมคัดสรรบริการชั้นเยี่ยม ซึ่งถ่ายทอดนิยามใหม่ของความหรูหราบนทำเลทองหล่อและสร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันเป็นที่จดจำให้กับนักเดินทางจากทั่วโลก” นายปิติ กล่าว

อีกทั้ง โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับลักชัวรี่ภายใต้การร่วมทุนของ            ONEO และ Ci:Z Investment Limited Liability Partnership พันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 59 ใกล้สถานี BTS ทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และตอบโจทย์ทั้งชีวิตการทำงานรวมถึงไลฟ์สไตล์การพักผ่อน เนื่องจากเป็นที่ตั้งของบริษัทขนาดใหญ่มากมายที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง, ศูนย์การค้าชั้นนำ, ร้านอาหาร, และสถานบันเทิง เดินทางสะดวกใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ

โดยโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท ตัวโรงแรมเป็นอาคารสูง 34 ชั้น ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ยังคงกลิ่นอายเอกลักษณ์ด้วยการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากศิลปะไทยเลื่องชื่อที่เน้นการถักทอด้วยมือผ่านทุกรายละเอียดตั้งแต่ทางเข้าล็อบบี้จนถึงภายในโรงแรม อีกทั้งมีห้องพักและห้องสวีทให้บริการทั้งหมด 241 ห้อง เริ่มตั้งแต่ขนาด 34 ไปจนถึง 200 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบรนด์หรูจากยุโรปไบรีโด Byredo บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งยังมีห้องเพรสซิเดนเซียล สวีท (Presidential Suite) พื้นที่ใหญ่ที่สุดถึง 200 ตารางเมตร มาพร้อมระเบียงส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำบนพื้นที่นอกชานสามารถมองเห็นวิวเมืองได้รอบทิศบนชั้น 30 รวมทั้งรองรับการจัดเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง มอบช่วงเวลาพักผ่อนสุดพิเศษให้กับผู้เข้าพัก

ขณะเดียวกัน ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการผู้เข้าพัก อาทิ เดอะล็อบบี้ (The Lobby) เป็นล็อบบี้ บาร์ที่มีแรงบันดาลใจจากการอยากให้เป็นสถานที่หรือห้องรับแขกของย่านทองหล่อรวมเมนูเครื่องดื่มของว่าง และชุดชายามบ่าย โดยคัดวัตถุดิบชั้นยอดจากท้องถิ่นเข้ามาร่วมให้บริการวางจำหน่าย อาทิ เม็ดกาแฟซาร์นีส์, ช็อกโกแล็ตกาลเวลาจากเชียงใหม่, ชาเขียวญี่ปุ่นจากพีช, และชาทีดับเบิ้ลยูจี เป็นต้น

อีกทั้งยังมีห้อง เอวา บราสเซอรี (AVA Brasserie) ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมชมวิวเมืองสุดสวย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายการบินชื่อดังในตำนาน PAN AM มารังสรรค์เมนูใหม่ โดยจุดเด่นของอาหาร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจุดหมายปลายทางของสายการบินนี้ อาทิ แฟรงค์เฟิร์ต, นิวยอร์ก, ลอนดอน, ไมแอมี, โตเกียว และกรุงเทพฯ

รวมไปถึง โรกส์ (Rogues) บาร์หรูที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ เสิร์ฟเครื่องดื่มและเมนูสุดพรีเมี่ยม พร้อมอาหารจากเชฟโรแบร์โต แบลลิตติจากอิตาลี ซึ่งเป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมและยังเป็นบาร์อเนกประสงค์สามารถจัดงานเลี้ยงได้ Club InterContinental คลับเลานจ์บนชั้น 31 ที่แขกผู้เข้าพักสามารถนั่งพักผ่อนพร้อมมื้อเช้าและของว่างมื้อพิเศษ หรือใช้เป็นพื้นที่นั่งทำงาน พร้อมชมวิวเมือง และซึมซับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดิน

นอกจากนี้ยังมี เดอะสปา บาย หาญ THE SPA by HARNN สปาสุดหรู ที่มีอ่างจากุชซซี่ในห้องสปาสวีทห้องแรก โดยเดอะสปา บาย หาญ ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานอันงดงามระหว่างประเพณีญี่ปุ่นและไทย เป็นสปาที่ลูกค้าจะได้สัมผัสพลังแห่งสมบัติทางพฤกษศาสตร์ของธรรมชาติ โดยนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นทั้งการปรนนิบัติและการให้รางวัลกับตัวเองได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสและสระว่ายน้ำไร้ขอบ ชมวิวเมืองจากชั้นสูงของโรงแรมบนชั้น 32 อีกด้วย

โดยลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยง, จัดประชุม, สัมมนา, ทางโรงแรมให้บริการพื้นที่จัดสัมมนาและงานเลี้ยงขนาดเล็กถึงกลาง โดยมีห้องจัดประชุมและบอลรูมรวมที่รองรับผู้เข้างานได้สูงสุดประมาณ 300 คน วิวเมือง แสงธรรมชาติ พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยสามารถจัดงานได้ทั้งรูปแบบออนไซต์และไฮบริด รวมถึงบริการจุดชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charger) และระบบจอดรถอัตโนมัติที่จอดได้กว่า 160 คัน

ทั้งนี้หากสนใจสามารถจองห้องพักโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดโรงแรม ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท ฟรีอาหารเช้าและเครดิตโรงแรม 3,000 บาท ลูกค้าสามารถจองได้ที่ https://bit.ly/3sNpuIn สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร 02 760 5999 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://InterContinental.com/bkksukhumvit

นอกจากนี้บริษัท ONEO เป็นผู้พัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ และอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าที่สร้างสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ปัจจุบันดำเนินธุรกิจหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มธุรกิจโรงแรม, พัฒนาโครงการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ พร้อมทั้งจับมือกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร

โดยมีโรงแรมที่เริ่มเปิดดำเนินการแล้ว อาทิ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ ทองหล่อ, โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง, โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท, และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพ รวมถึงหัวเมืองต่างๆ ในประเทศไทย และยังมีกลุ่มธุรกิจพื้นที่ค้าปลีกและอาคารสำนักงานรวมถึงอาคารมิกซ์ยูสรวมถึงกลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงการบริหารจัดการโปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ (Investment Property) หรือโปรแกรมแฮมป์ตัน

Back to top button