BCP รับรางวัลทรงเกียรติ 3 เวที! โดดเด่น “ผลิตภัณฑ์- บริการ-แบรนด์”

BCP ประกาสความสำเร็จคว้ารางวัลทรงเกียรติจาก 3 เวที “ด้านผลิตภัณฑ์-บริการและแบรนด์” สะท้อนความโดดเด่นธุรกิจการตลาด ทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง


บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP ประกาศความสำเร็จในการรังสรรค์พัฒนาสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยม ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ยอมรับจากองค์กรต่าง ๆ โดยได้รับมอบ 3 รางวัลทรงเกียรติแห่งความภาคภูมิใจในด้านธุรกิจการตลาด จากการประกาศผลรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2023 , รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี และรางวัล Superbrands Thailand 2023

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด กลุ่มธุรกิจการตลาด BCP และผู้บริหารได้เข้ารับรางวัลในด้านผลิตภัณฑ์ บริการและแบรนด์ ดังนี้ 1.รางวัลดีเด่นระดับ Distinguished Awards สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า/บริการ (Product/Service Excellence) จากงานประกาศผลรางวัล “Thailand Corporate Excellence Awards 2023” จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผลการพิจารณารางวัลมาจากการสำรวจความคิดเห็นผู้บริหารระดับสูงขององค์กรภาคธุรกิจในประเทศ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

2.รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี จัดโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จากการวิจัยกับผู้บริโภคเพื่อค้นหาสุดยอดสินค้าหรือบริการที่เป็นที่ชื่นชอบอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์น้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ Bangchak Hi Premium 97 ได้รับรางวัลจากการเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์คุณภาพสูง ช่วยดูแลรักษาเครื่องยนต์และช่วยคืนกำลังให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มสมรรถนะ จนเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้ใช้รถสมรรถนะสูง (Hi Performance Cars) รถกลุ่มซุปเปอร์คาร์ , รถพรีเมียม และรถยุโรป  (Supercars / Premium Cars/ European cars) รวมถึงกลุ่มผู้ใช้รถเครื่องยนต์เบนซินทั่วไปที่ต้องการดูแลรักษาเครื่องยนต์เป็นพิเศษ

3.รางวัล Superbrands Thailand 2023 จากแบรนด์บางจากและกาแฟอินทนิล โดยแบรนด์บางจากได้รับรางวัล Superbrands Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ในขณะที่แบรนด์กาแฟอินทนิลได้รับรางวัล Superbrands Thailand ต่อเนื่อง 3 ปี สะท้อนความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง

นายสมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า รางวัลต่าง ๆ ที่บางจากฯ ได้รับ เป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับสินค้าและบริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยเป้าหมายของบางจากฯ ในการเป็น “จุดหมายปลายทางของคนทุกช่วงวัย” ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพสูง สะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับการยกระดับการให้บริการเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้า บางจากฯ ไม่หยุดที่จะแสวงหาและพัฒนานวัตกรรมเพื่อสร้างมูลค่าให้สินค้าและบริการต่อลูกค้า

Back to top button