“ธนินทร์ รัตนศิริวิไล” ซีอีโอ WINDOW คว้ารางวัลงาน “SMEs Excellence Awards 2023”

นายธนินทร์ รัตนศิริวิไล ซีอีโอ WINDOW คว้ารางวัล “Gold Award” งาน “SMEs Excellence Awards 2023” ตอกย้ำศักยภาพ และประสิทธิภาพในทุกด้านของธุรกิจ พร้อมมุ่งสู่การพัฒนาองค์กร


นายธนินทร์ รัตนศิริวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ WINDOW ได้รับรางวัล Gold Award จากงาน SMEs Excellence Awards 2023” ประเภทธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งซึ่ง จัดโดย สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ซึ่งปีนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.ดร. จิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี เป็นประธานพิธีในการมอบรางวัล โดยจัดขึ้น ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น กรุงเทพฯ เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ธนาคารกรุงไทยได้มองเห็นวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของผู้บริหารและการดำเนินงานภายในองค์กรที่ได้มาตรฐานทั้งประสิทธิภาพและความสามารถในการแข่งขัน รวมถึงแนวคิดสมัยใหม่เพื่อการสร้างการเติบโตให้กับองค์กร

นอกจากนี้ธนาคารกรุงไทยจึงได้เปิดโอกาสและเสนอชื่อบริษัท วินโดว์ เอเชีย เข้ารับรางวัลทรงเกียรติอันสูงสุดสำหรับผู้ประกอบการ SME และสร้างความภาคภูมิใจให้กับบริษัทเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมในการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพในทุกด้าน รวมถึงสามารถสร้างธุรกิจให้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพและมีความตั้งใจมุ่งหน้าในการพัฒนาองค์กรต่อไป

Back to top button