CREDIT ลุยโรดโชว์ 22 ม.ค.นี้ บันทึกประวัติศาสตร์ IPO แบงก์รอบ 10 ปี

CREDIT เดินหน้าโรดโชว์ศักยภาพในงาน IPO Public Roadshow ชวนนักลงทุนรับฟังข้อมูลการดำเนินงานที่โดดเด่นครั้งแรกในรอบ 10 ปี วันที่ 22 ม.ค. 67 ชูจุดเด่นบริการไมโครไฟแนนซ์ คาดเปิดขายหุ้นสามัญไม่เกิน 347 ล้านหุ้น


นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) หรือ CREDIT พร้อมด้วยตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน นายกนต์ธีร์ ประเสริฐวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ CIMBT เปิดเผยว่าพร้อมโชว์ศักยภาพในงาน “IPO Public Roadshow” นับเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์หุ้น IPO ในปี 67 กับครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของธนาคารพาณิชย์ที่เข้ามาระดมทุนเพื่อต่อยอดการเติบโตในธุรกิจด้านการเงินมีจุดเด่นด้วยบริการไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในธนาคารเพื่อผู้ประกอบการรายย่อยที่เติบโตอย่างโดดเด่น

โดยขอเชิญนักลงทุนและผู้สนใจร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก “IPO Public Roadshow” ในรูปแบบไฮบริดท่านที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางhttps://forms.gle/QdjDb8hd9umbTbRQA เพื่อยืนยันการเข้าร่วมงาน ทั้งนี้พบกันวันจันทร์ที่ 22 ม.ค. 67 เวลา 13:00 – 15:30 น. ที่ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ชั้น 3 อาคาร B ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือรับชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ได้ที่ Facebook LIVE “Thai Credit Bank” www.facebook.com/thaicreditofficial

นอกจากนี้ CREDIT เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ด้วยจำนวนหุ้นที่คาดการณ์ว่าจะเสนอขายทั้งหมด (รวมหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ออกและเสนอขายโดยธนาคารฯ และหุ้นสามัญที่เสนอขายโดยผู้ถือหุ้นเดิม) ไม่เกิน 347,029,122 หุ้น คิดเป็นไม่เกินร้อยละ 28.2 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของธนาคารฯ ภายหลังการทำ IPO

Back to top button