RML-มิตซูบิชิ ปลื้ม “ดีแอลเอ ไปเปอร์” เช่าพื้นที่ “OCC” ตั้งสำนักงานใหญ่

RML-มิตซูบิชิ ปลื้ม “ดีแอลเอ ไปเปอร์” บริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับโลก เช่าพื้นที่ “OCC” (One City Centre) เป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอาคารสำนักงานที่บริษัทระดับโลกเชื่อถือและไว้วางใจ


นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML และบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย นายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ ร่วมให้การต้อนรับนายวรานนท์ วานิชประภา Country Managing Partner และนายดอน โรจนเพ็ญกุล Partner บริษัท ดีแอลเอ ไปเปอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับโลก ซึ่งมีทนายความประจำอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 40 ประเทศ ทั้งในภูมิภาคอเมริกา , ยุโรป , ตะวันออกกลาง , แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ที่ได้เลือกเช่า OCC (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งพัฒนาภายใต้การร่วมทุนของ RML และมิตซูบิชิพื้นที่ประมาณ 1,084 ตารางเมตร  บนชั้น 48 เป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ตอกย้ำว่า OCC เป็นอาคารสำนักงานที่บริษัทระดับโลกเชื่อถือและไว้วางใจ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมพื้นที่ หรือติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ตัวแทนขาย CBRE โทร. 02-119-2707, 089-010-5410 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://bit.ly/41Q81uV, www.onecitycentrebangkok.com

Back to top button