MAJOR จับมือ “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดศึกซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 58

MAJOR จับมือ “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดศึกอเมริกันฟุตบอล “ซูเปอร์โบลว์” ครั้งที่ 58 ชมสดแบบติดขอบสนามผ่านสตรีมมิ่งโรงหนังวีไอพี พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมลุ้นของรางวัล NFL แท้ วันที่ 12 ก.พ. นี้


บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟนกีฬาศึกอเมริกันฟุตบอลได้ชมถ่ายทอดสดแมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์ ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 จะจัดการแข่งขันขึ้นที่สนามอัลลิเจียนท์ สเตเดียม มหานครลาสเวกัส ในเช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 06:30 น. ตามเวลาประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส โดยรับชมถ่ายทอดสดความสนุกแบบชิดติดขอบสนามบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์วีไอพีที่สมบูรณ์ทั้งระบบภาพคมชัดที่สุดและระบบเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง ณ โรงภาพยนตร์วีไอพี 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

สำหรับการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL ได้รับการยกย่องว่าเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยงบประมาณในการลงทุนจัดงานอย่างมหาศาล สำหรับการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 ซึ่งแฟนคอกีฬาเฝ้ารอชมคู่ชิงชนะเลิศประจำปีนี้ระหว่าง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ พบกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส นอกจากการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลแล้วการแสดงช่วงฮาล์ฟ ไทม์ โชว์ ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน ปีนี้พบกับนักร้องเพลงแนวอาร์แอนด์บีอย่าง อัชเชอร์ (Usher) ที่คว้ารางวัลแกรมมี่ถึง 8 สมัย นับเป็นการกลับมาแสดงของ อัชเชอร์ หลังทำหน้าที่แขกรับเชิญของ ดิ แบล็ค อาย พีส์ เมื่อปี 2011

โดยสามารถร่วมชมสดผ่านระบบสตรีมมิ่งในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะมีทั้งการถ่ายทอดการมอบแชมป์ การพูดคุย วิเคราะห์หลังเกม แบบจัดเต็มกับนักพากษ์กีฬาคนดังอย่าง นายพรรษิษฐ์ วิชญคุปต์ และนายสุเมธ รัตนเพ็ญชาติ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Super Bowl Watch Party ในเช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 06:00 น. ณ โรงภาพยนตร์วีไอพี 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขัน ผู้โชคดีที่ทายถูกลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยม NFL ลิขสิทธิ์แท้ไปครอง สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook Majorgroup, Facebook : True Visions และ TrueVisions Now

Back to top button