“NestiFly” เตือนมิจฉาชีพ “ปลอมเว็บไซต์-อ้างชื่อ” หลอกชักชวนทำธุรกรรมการเงิน

“NestiFly” ขอแจ้งเตือนภัยว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัทแม่ของ NestiFly โดยใช้ชื่อ Peer for All และ firstmoneyloan เสนอบริการสินเชื่อผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หลอกลวงประชาชนให้ดำเนินธุรกรรมด้านการเงิน


บริษัท เนสท์ติฟลาย จำกัด (NestiFly) ผู้ให้บริการจับคู่สินเชื่อระหว่างบุคคลต่อบุคคล (Peer to Peer Lending Platform) ผ่านแอปพลิเคชัน “StockLend by NestiFly” ขอแจ้งเตือนภัยว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัทแม่ของ NestiFly โดยใช้ชื่อ Peer for All และ firstmoneyloan เสนอบริการสินเชื่อผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หลอกลวงประชาชนให้ดำเนินธุรกรรมด้านการเงิน โดยการทำสัญญาปลอม และหลอกให้ประชาชนโอนเงินค่าประกัน ก่อนที่จะให้สินเชื่อ ซึ่งผู้ขอกู้จะไม่ได้รับเงินตามที่ถูกหลอกลวง “NestiFly ขอเตือนให้ท่านโปรดระวังและอย่างหลงเชื่อโดยเด็ดขาด

บริษัท เพียร์ ฟอร์ ออล จำกัด (Peer for All) เป็นบริษัทแม่ของบริษัท เนสท์ติฟลาย จำกัด (NestiFly) ซึ่งไม่ได้ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล และไม่ได้มีช่องทางในการทำธุรกรรมสินเชื่อส่วนบุคคลใดๆ ซึ่งการลงทุนและการกู้ยืมเงินกับ NestiFly ผู้ใช้บริการจะต้องดำเนินการบน Mobile Application “StockLend by NestiFly” เท่านั้น

NestiFly มีช่องทางหลักสำหรับติดต่อสื่อสาร 6 ช่องทาง ดังนี้

1.Website : https://www.nestifly.com/

2.Facebook : https://www.facebook.com/NestiFly

3.LINE Official Account : @nestifly

4.YouTube : @nestifly5675

5.TikTok : @nestifly

6.ชื่ออีเมลต้องลงท้ายด้วย @nestifly.com

ขณะที่ปัจจุบันบริษัท เพียร์ ฟอร์ ออล จำกัด (Peer for All) ไม่ได้นิ่งนอนใจและดำเนินการแจ้งความเอาผิดต่อผู้ไม่หวังดี/ผู้แอบอ้างชื่อ ที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของบริษัทฯ ตามกระบวนการทางกฎหมายอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ NestiFly ไม่มีนโยบายขอข้อมูลรหัสผ่านของลูกค้า ดังนั้น เพื่อความปลอดภัย ขอย้ำเตือนให้ลูกค้าของ NestiFly ทุกท่านเก็บรักษารหัสผ่านของท่านไว้เป็นความลับ และหากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อ NestiFly ผ่านช่องทางหลักของบริษัทได้ทั้ง Facebook: NestiFly หรือ LINE OA: @nestifly เราจะมีเจ้าหน้าที่ตอบข้อซักถามให้ท่านตลอดเวลาทำการ

Back to top button