NEO ชวนนักลงทุนร่วมงาน “โรดโชว์” ออนไลน์ 27 มี.ค.นี้

NEO หุ้นน้องใหม่ไอพีโอ ชวนนักลงทุนร่วมงานโรดโชว์ออนไลน์ 27 มี.ค.นี้ ชูศักยภาพผู้ทำการตลาด ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคชั้นนำของประเทศไทย


บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) หรือ NEO หุ้นน้องใหม่ IPO อีกหนึ่งตัวที่ต้องจับตามองและกำลังอยู่ในเรดาห์ของนักลงทุน ด้วยศักยภาพผู้ทำการตลาด ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งมีแบรนด์ชั้นนำของคนไทยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและคุณภาพระดับสากล ที่กำลังเตรียมระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ล่าสุดทีมผู้บริหาร NEO นำโดย นายสุทธิเดช ถกลศรี, นางปัทมา ถกลศรี และนางนาฏยา ทัศนีย์ พร้อมด้วย นายทวีชัย ตั้งธนทรัพย์ หัวหน้าสายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมร่วมงานโรดโชว์แก่นักลงทุนรายย่อยเพื่อโชว์ศักยภาพบริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค พร้อมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ในวันที่ 27 มี.ค. 67 นี้ เวลา 14:00 – 15:30 น. โดยสามารถรับชมผ่าน Facebook page: Wealthy Thai, NEO Corporate และ NEO Factory งานนี้นักลงทุนที่สนใจหุ้น IPO พื้นฐานแกร่งอย่าง NEO ไม่ควรพลาด

Back to top button