NEO เปิดตัว “ดีนี่ ดีลักซ์” เจาะกลุ่ม “ซิลเวอร์เอจ” ครั้งแรกในไทย

NEO ส่งแบรนด์ “ดีนี่” เดินกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าใหม่ เปิดตัว “ดีนี่ ดีลักซ์” พร้อมกับนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เจาะกลุ่มผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค


นางสาวณิชมน ถกลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายนวัตกรรมธุรกิจ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) หรือ  NEO ผู้ทำการตลาด ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจภายใต้กลยุทธ์การตลาดโดยนำเสนอนวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ 50-100 รายการ ภายในปี 2567 ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ตั้งแต่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ (Mass) พรีเมียมแมส (Premium Mass) และพรีเมียม (Premium) เพื่อเพิ่มความนิยมของผลิตภัณฑ์และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้ใกล้กับผู้นำตลาดหรือครองความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยจะดำเนินการสื่อสารทางการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขายครบวงจรเพื่อสร้างการรับรู้กับผู้บริโภคในวงกว้าง

โดยล่าสุด NEO ได้วางแผนรุกขยายสินค้าไปในกลุ่มสินค้าพรีเมียมแมส (Premium Mass) สอดรับกับเทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพและเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดและคุณสมบัติที่ดีกว่า โดยแบรนด์ ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย และเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย       ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในชื่อ “ดีนี่ ดีลักซ์” (D-nee Deluxe)

ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ที่มีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ซักผ้าเพื่อทุกคนในครอบครัวที่มีมากกว่าความอ่อนโยน แต่ยังช่วยจัดการปัญหาเรื่องกลิ่นเฉพาะตัวของผู้สูงอายุได้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นแบรด์แรกในประเทศไทย และผลิตภัณฑ์โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ เป็นสูตรที่ดีที่สุด ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง และมีกลิ่นหอมอ่อนโยน พร้อมเทคโนโลยีช่วยระงับกลิ่นผู้สูงวัยในสูตรที่อ่อนโยนขั้นสุดเพื่อดูแลผิวของผู้สูงวัยที่ผิวบอบบางไม่แพ้ทารก

ทั้งนี้ บริษัทฯ มองหาโอกาสและมุ่งขยายกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่มเด็ก กลุ่มผู้ใหญ่ โดยการเปิดตัว ดีนี่ ดีลักซ์ (D-nee Deluxe) เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่เจาะกลุ่มผู้สูงอายุ (Sliver Age) เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ประกอบกับประเทศไทยได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 20 ของประชากรทั้งหมด และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 29 ในปี 2580 หรือมีมูลค่าตลาดประมาณ 2.6 ล้านล้านบาท คิดเป็น 12% ของเศรษฐกิจไทยในอีก 7 ปีข้างหน้า จากการเติบโตเฉลี่ยปีละ 4.4% และคาดการณ์ว่ากลุ่มผู้สูงอายุจะกลายมาเป็นกลุ่มที่่มีบทบาทสำคัญต่อภาคธุรกิจมากขึ้นเรื่อยๆ (ข้อมูลจากศูนย์วิจัย Krungthai COMPASS)

“ดีนี่ (D-nee) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์มีภาพลักษณ์ของความอ่อนโยน ปลอดภัย และเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเด็กที่มีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 72% (ข้อมูลจาก Nielsen: Jan-Dec 2023) NEO จึงได้ต่อยอดด้วยการแตกไลน์สินค้าเพื่อดูแลผ้าสำหรับผู้สูงอายุที่ผิวบอบบางไม่แพ้ผิวทารก ผลิตภัณฑ์ดีนี่ ดีลักซ์ (D-nee Deluxe) ที่มาพร้อมนวัตกรรมการกำจัดกลิ่นเฉพาะตัวของผู้สูงอายุ ด้วยเทคโนโลยีจากสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น (Persimmon Extract) ในผลิตภัณฑ์ซักผ้า และเทคโนโลยี Deo Effective ในโลชั่นที่จะช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมทั้งช่วยปกป้อง และให้ความหอมสดชื่นยาวนานตลอดวัน ซึ่ง ดีนี่ ดีลักซ์ (D-nee Deluxe) จะมาช่วยเสริมพอร์ตสร้างการเติบโตของแบรนด์ให้ก้าวกระโดดไปเป็นแบรนด์ที่สามารถใช้ได้ทุกคนในครอบครัว” นางสาวณิชมน กล่าว

อนึ่ง บริษัทเป็นบริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำของคนไทยที่ให้ความสำคัญด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมากตลอดระยะเวลากว่า 34 ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เตรียมขยายไปสู่กลุ่มใหม่ๆ ในช่วงเวลาที่เหมาะสมในอนาคต ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก รวม 8 แบรนด์

ประกอบด้วย ไฟน์ไลน์ (Fineline), ดีนี่ (D-nee), บีไนซ์ (BeNice), ทรอส (TROS), เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense), วีไวต์ (Vivte), สมาร์ท (Smart) และโทมิ (Tomi) เพื่อตอกย้ำถึงเป้าหมาย NEO มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ผ่านการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ช่วยดูแลชีวิตประจำวันของทุกคนให้ได้รับความสะดวกสบายและมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อช่วยยกระดับความสุขของผู้บริโภคให้ทุกวันดียิ่งขึ้น (Uplift The Essentials for Everyday Betterment) และเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

Back to top button