SUN ร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ตอกย้ำธุรกิจแข็งแกร่ง มุ่งสู่ Global Brand

SUN ร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ตอกย้ำศักยภาพแข็งแกร่งทางธุรกิจ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ลุยขยายตลาด มุ่งสู่ Global Brand เริ่มวันที่ 28 พ.ค.-1 มิ.ย.67


นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้ตราสินค้า “KC” เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารตอบโจทย์ความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืนในปี 67 และได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” เพื่อโชว์ศักยภาพพร้อมนำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพรุกขยายตลาดต่างประเทศ สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ผ่านการคิดค้นวิจัยและพัฒนาแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค มาจัดแสดงภายในงานให้คู่ค้า พันธมิตร รวมถึงผู้บริโภคได้ชมและชิม อาทิ ข้าวโพดหวานแปรรูป กลุ่มสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มันหวานญี่ปุ่น Retort ภายใต้ตราสินค้า “KC” ซึ่งจะนำร่องวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของธุรกิจและสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับสากลควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และมุ่งสู่การเป็น Global Brand คาดว่าในไตรมาส 2 ทิศทางการเติบโตของแบรนด์ KC ทั้งในประเทศและต่างประเทศจะเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ที่บูธแสดงสินค้าของ SUN เลขที่ D-01 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พ.ค.-1 มิ.ย.67

Back to top button