SUN ยกทัพสินค้าร่วมงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” มุ่งขยายตลาดสู่ Global Brand

SUN ยกขบวนสินค้าแปรรูปข้าวโพดหวาน-สินค้าเกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ KC ร่วมออกบูธงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” วันที่ 28 พ.ค.-1 มิ.ย. 67 พร้อมเดินหน้าขยายตลาดมุ่งสู่ Global Brand


ศาสตราภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ประธานกรรมการ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN พร้อมด้วยคณะกรรมการ ร่วมเปิดบูธ SUN ในงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 โดยบริษัทฯ ได้นำยกขบวนสินค้าแปรรูปข้าวโพดหวานและสินค้าเกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ KC ออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 โดยมีเป้าหมายในการขยายตลาดแบรนด์ KC มุ่งสู่ Global Brand ซึ่งในวันแรกได้รับความสนใจจากลูกค้า และนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้าร่วมชมชิมสินค้าและเจรจาทางธุรกิจอย่างคึกคัก ตอกย้ำศักยภาพของธุรกิจ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำอาหารชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนควบคู่กับการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืนแบบครบวงจร

โดยล่าสุดภายในงาน SUN ได้จับมือกับบริษัทชั้นนำในเกาหลี “SNJ Group” Trading รายใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ SUN มายาวนาน พัฒนาผลิตภัณฑ์ ข้าวโพดหวานหม่าล่า (MALA CORN) ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์ของข้าวโพดหวานผสมผสานรสชาติเผ็ดร้อนของหม่าล่า ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในประเทศเกาหลี สร้างโอกาสในการขยายตลาดในประเทศเกาหลีใต้ให้เติบโตยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ผู้สนสนใจสามารถพบกับบูธ SUN ได้ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX- Anuga Asia 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม-1 มิถุนายน 2567 เปิดให้คู่ค้าและพันธมิตรร่วมเจรจาธุรกิจ ชมและชิมสินค้าภายใต้แบรนด์ KC ได้ที่บูธ หมายเลข 3-D01 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

Back to top button