SGP พบนักลงทุนงาน Opp Day เปิดแผนธุรกิจปี 59 บุกตลาด AEC

SGP พบนักลงทุนงาน Opp Day ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ภายหลังนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุน นักวิเคราะห์ และสื่อมวลชน ในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาสที่ 4/2558 เปิดแผนธุรกิจปี 59 บุกตลาด AEC


นางจินตณา กิ่งแก้ว (ขวา) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมีคัลส์ จำกัด(มหาชน) หรือ SGP พร้อมด้วยนายพินิตย์ โล่ห์จินดารัตน์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ภายหลังนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุน นักวิเคราะห์ และสื่อมวลชน ในงาน Opportunity Day  ประจำไตรมาสที่ 4/2558

โดย SGP เปิดเผยถึงแผนธุรกิจปี 59 ว่า บริษัทฯได้ตั้งงบลงทุน 400-500 ล้านบาท  เพื่อปรับปรุงคลังเก็บแก๊ส สร้างท่าเรือสุขสวัสดิ์ และสร้างคลังแก๊สที่ จ.สงขลา หวังเพิ่มยอดขายภาคใต้เพิ่มขึ้น  และได้วางแผนบุกตลาด AEC ให้ครอบคลุมทุกประเทศ  อีกทั้งในปีนี้บริษัทได้รับอนุญาตนำเข้า LPG ผ่านคลังทัณฑ์บนของบริษัทเพื่อส่งออกก๊าซ LPG ไปจำหน่ายให้แก่เพื่อนบ้าน ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทฯได้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังได้อานิสงส์จากการที่กระทรวง พลังงานได้ออกโรดแมพให้ธุรกิจ LPG มีการแข่งขันที่เสรีมากขึ้น โดยบริษัทมีแผนการนำเข้า LPG มาจำหน่ายในประเทศทันทีที่ได้รับอนุญาต  

Back to top button