KTC ร่วมสนับสนุน“ห้องสมุดเสียง”ช่วยเติมเต็มให้ผู้พิการทางสายตา

KTC ร่วมสนับสนุนโครงการ “ห้องสมุดเสียง ส่องทางสร้างฝันให้น้องในโลกมืด ปี 5” จัดขึ้นโดยวิทยุเนชั่น ร่วมกับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือและเติมเต็มให้ผู้พิการทางสายตา


KTC20160601

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC โดยนางกัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ ร่วมสนับสนุนโครงการ “ห้องสมุดเสียง ส่องทางสร้างฝันให้น้องในโลกมืด ปี 5” จัดขึ้นโดยวิทยุเนชั่น ร่วมกับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้จัดโครงการนี้ขึ้นเพื่อช่วยเหลือและเติมเต็มให้ผู้พิการทางสายตา เนื่องจากในปัจจุบันประเทศไทยมีตัวเลขของผู้พิการทางสายตาหรือสายตาเลือนลางกว่า 600,000 คน ซึ่งถือเป็น 1% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ และได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานเพียง 11,000 คน

นอกจากนี้ ยังจัดตั้ง “เคทีซีทีม” เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงาน และนักศึกษาในโครงการ เลิน แอนด์ เอิร์น แอท เคทีซี (Learn & Earn @ KTC) ที่มีจิตอาสาได้ร่วมทำความดีด้วยการบันทึกเสียงการอ่านหนังสือเล่มโปรด เพื่อแบ่งปันความรู้ และความบันเทิงให้แก่ผู้พิการทางสายตา และผู้ที่ไม่สามารถอ่านหนังสือได้ด้วยตนเองอีกด้วย

Back to top button